Bản tin thể thao 24/12: Ông già Noel Hatem Ben Arfa
Home » » Bản tin thể thao 24/12: Ông già Noel Hatem Ben Arfa

Bản tin thể thao 24/12: Ông già Noel Hatem Ben Arfa

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 24/12:

Chương trình bản tin thể thao 24/12/2015. Minh Ngọc rất vui khi được đồng hành cùng quý vị và các bạn trong một ngày ý nghĩa như hôm nay. Và không để quý vị phải chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây sẽ là những nội dung thông tin chính có trong chương trình:


Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- Guus Hiddink khẳng định Chelsea không từ bỏ mục tiêu Top 4
- Liverpool muốn sao trẻ Serbia, Ashley Cole hướng sang Mỹ
- Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015 chính thức khởi tranh


- Trở về Chelsea với cùng một xứ mệnh trong quá khứ, HLV Guus Hiddink tin rằng cái duyên của mình với The Blues sẽ giúp CLB một lần nữa thoát ra khỏi vũng bùn và trong một thông báo mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan đã một lần nữa khẳng định điều đó.
- Sau khi HLV Pep Guardiola quyết định sẽ chia tay Bayern Munich sau 3 năm gắn bó, có thông tin cho rằng chiến lược gia người TBN sẽ tìm một bến đỗ mới tại giải Ngoại hạng Anh. Và trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Arsene Wenger đã cho biết suy nghĩ của ông về vấn đề này.
- Sau khi ĐT Tây Ban Nha thất bại thảm hại ở World Cup 2014, HLV Del Bosque đã cân nhắc nghiêm túc khả năng rời đội bóng này và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông đã xác nhận sẽ chia tay công việc hiện tại sau VCK EURO 2016.
- Sau khi Nguyên chủ tịch FIFA Sep Battler và Chủ tịch UEFA Michel Platini phải nhận án phạt chính thức từ FIFA thì trái với sự hưởng ứng của đông đảo NHM, Bộ trưởng thể thao Nga – người có dính lứu tới vụ bê bối doping vừa qua của đất nước này lại tỏ ra đồng cảm với hai quan chức trên.
- Tiếp theo sẽ là những thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng quốc tế đã diễn ra trong 24h qua.
- Theo những con số thống kê mới nhất, trung bình mỗi ngày tại nước Mỹ có tới 88 người bị thiệt mạng và hàng trăm người bị thương do bạo lực súng đạn gây ra. Do đó, trong một chiến dịch mới đây, các ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ đã đưa ra lời kêu gọi nhằm chấm dứt tình trạng này.
- Nếu không theo sự nghiệp quần đùi áo số, Cầu thủ người Pháp Hatem Ben Arfa có lẽ sẽ trở thành một diễn viên tài năng.

Bạn đang xem Tin thể thao 24/12 Ông già Noel Hatem Ben Arfa

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét