Bản tin thể thao 23/12: Tổng thống Obama chơi golf như Tiger Woods
Home » » Bản tin thể thao 23/12: Tổng thống Obama chơi golf như Tiger Woods

Bản tin thể thao 23/12: Tổng thống Obama chơi golf như Tiger Woods

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 23/12:

Chương trình bản tin thể thao ngày 13/12/2015. Thưa quý vị, kỳ nghỉ lễ Giáng sinh đang đến gần và những chuyển động thể thao quốc tế cũng đang diễn ra với những hoạt động thú vị xoay quanh lễ kỉ niệm lớn nhất trong năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị này ngay sau đây:.


Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester City không mơ tới ngôi vô địch
- Thủ tướng Nhật Bản công bố dự án xây dựng sân vận động Olympic
- Việt Nam có 2 đại diện trong top 5 tiền đạo xuất sắc Đông Nam Á 2015
- Dù Leicester City đang bay cao trên đỉnh BXH NHA, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ có được thứ hạng cao nhất khi giải đấu khắc nghiệt này kết thúc. Trong một phát biểu mới nhất, chính vị chiến lược gia người Ý cũng phải thừa nhận điều này.
- Dù bận rộn với lịch thi đấu dày đặc dịp cuối năm, thế nhưng các chân sút của Arsenal vẫn tranh thủ thực hiện một bản nhạc giáng sinh để gửi đến NHM pháo thủ trên khắp thế giới bên cạnh đó kêu gọi ủng hộ cho quỹ từ thiện của CLB.
- Sau những lùm xùm xoay quanh việc chi phí thiết kế, cuối cùng dự án xây dựng sân vận động Olympic Tokyo 2020 cũng đã có câu trả lời thỏa đáng.
- Tại giải FIS Alpine Ski World Cup diễn ra tại Ý, VĐV người Na Uy Henrik Kristoffersen đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những VĐV hạt giống để chiến thắng nội dung vượt chướng ngại vật.

Bản tin thể thao 23/12: Tổng thống Obama chơi golf như Tiger Woods

- Hawaii là địa điểm quen thuộc mà tổng thống Mỹ Barack Obama cùng các cộng sự thường lui tới mỗi kỳ nghỉ lễ. Và năm nay cũng không phải ngoại lệ, nhân dịp kỉ niệm lễ Giáng Sinh, ông cùng với bạn vè và trợ lý thân thiết đã có buổi chơi golf thú vị tại nơi được mệnh danh là thiên đường của những hòn đảo.
- Chúng ta thường tò mò về việc các siêu sao quốc tế chuẩn bị đón giáng sinh ra sao. Nếu muốn được giải đáp thắc mắc, hay cùng theo dõi phóng sự của chúng tôi ngay sau đây để được giải đáp.

Bạn đang xem Tin thể thao 23/12 Tổng thống Obama chơi golf như Tiger Woods

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét