Giới thiệu Thách Thức Danh Hài - Tập 12
Home » » Giới thiệu Thách Thức Danh Hài - Tập 12

Giới thiệu Thách Thức Danh Hài - Tập 12

Thách thức danh hài Tập 12 - Full HD phát sóng 21h30 thứ 4 ngày 1/7/2015

Xem trọn bộ: Thách thức danh hài

Giới thiệu Thách Thức Danh Hài - Tập 12

Chỉ còn 2 tập nữa là chương trình truyền hình “Thách Thức Danh Hài” chính thức khép lại. Có thể thấy, càng về những tập cuối, chương trình càng có những thí sinh chất lượng, luôn sẵn sàng gây cười cho giám khảo và người xem truyền hình.
Trong tập 12 phát sóng vào thứ 4 tuần này, cặp ngôi sao "song sinh" MC Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục “náo loạn” trường quay với tiểu phẩm hài châm biếm về ảnh hưởng của mạng xã hội đến cuộc sống của con người. Theo đó, bộ đôi giám khảo cũng bày tỏ mong muốn được chụp hình “tự sướng” chung với một thí sinh chất lượng khi trao giải.
Bên cạnh đó, thông tin nhân vật hấp dẫn, đặc biệt nhất của Thách thức danh hài tập 12 không ai khác chính là thí sinh Thiên Ân. Anh chàng thoạt nhìn có vẻ khiêm tốn và nhút nhát này khiến Trấn Thành thích thú đến nỗi tự bỏ tiền cá nhân để trao giải khích lại. Đối với Thiên Ân, vị giám khảo khó tínhViệt Hương cũng nhận xét: “Thiên Ân có tố chất và tính cách của một danh hài thực thụ”.
Trong tập 12 chỉ có 1 chữ thôi, “ĐIÊN”! Tập này xuất hiện nhiều nhân tố mới, họ thách thức BGK bằng chính chất “điên” vốn có của họ ! Cơ mà thấy thấp thoáng có sự xuất hiện của nữ Tarzan áo đen nào đấy thì phải . Thấy quấn dây nhảy quá trời. Phen này lại được “cười sảng khoái”nữa rồi!

Đón xem Thách thức danh hài tập 12 vào 21h30 thứ 4 ngày 1/7/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét