Giới thiệu Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp Tập 17
Home » » Giới thiệu Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp Tập 17

Giới thiệu Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp Tập 17

Xem phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 17

Link trọn bộ: Hôn nhân trong ngõ hẹp

Giới thiệu Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp Tập 17


Trong các tập trước, Danh đã dần cắt liên lạc với cô bồ nhí Thủy (Đặng Loan) để tập trung lo cho gia đình. Thế nhưng, khi thấy Thủy bị chồng đánh sưng tím mặt mày, Danh đã không cầm được xúc động. Anh hẹn Thủy ra chỗ vắng nói chuyện rồi bày tỏ nỗi lo lắng cho sự an toàn của cô.

Danh hết lời khuyên bảo Thủy là hãy gặp luật sư bàn chuyện ly hôn và đừng hy sinh bản thân vì người chồng vũ phu như trước nữa. Nghe qua những lời của Danh, Thủy rưng rưng nước mắt, song cô vẫn một mực từ chối vì cho rằng bản thân đã sai lầm khi ngoại tình với Danh, Thủy không muốn đi quá giới hạn và cũng không bao giờ bỏ chồng để tự giải thoát.

Mang tâm trạng nặng nề về nhà, Danh một lần nữa thờ ơ với vợ con. Thấy Danh có vẻ la, trong lòng Phương đã dấy lên sự hoài nghi. Song cô vẫn bỏ qua để không khí gia đình bớt u ám. Ngày hôm sau, Phương ra quán cà phê gặp cô bạn gái, lúc tới nơi cô mới biết cô bạn này đã hẹn thêm 2 anh chàng đẹp trai, lịch thiệp. Dù biết Phương đã có chồng con nhưng một trong hai anh chàng vẫn cố tình theo đuổi. Anh chàng này không ngại ngần xách giỏ và chở Phương đi bằng xe máy của mình. Nghe những lời khen có cánh từ người đàn ông lạ, Phương vừa ngượng ngùng vừa thích thú.

Cùng đón xem Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 17 vào 21h15 ngày 24/6/2015 tại xemtivi.biz

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét