Bản tin thể thao 27/12: Ẩn số Leicester bị giải mã
Home » » Bản tin thể thao 27/12: Ẩn số Leicester bị giải mã

Bản tin thể thao 27/12: Ẩn số Leicester bị giải mã

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 27/12:

Chương trình bản tin thể thao 27/12/2015. Cuối cùng thì "đại gia" Leicester City cũng biết thua, trong khi đó HLV Van Gaal cũng đã tiết lộ "điều mà cổ động viên MU nào cũng muốn" vào thời điểm hiện tại ... và rất nhiều thông tin hấp dẫn khác sẽ có trong bản tin thể thao ngày hôm nay.


Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- Vòng 18 giải Ngoại hạng Anh: Arsenal thua sốc, Man City thắng dễ Sunderland
- Giải nhảy ngựa Grade One: Lizzi Kelly trở thành người phụ nữ đầu tiên chiến thắng
- Giao hữu trước mùa giải: U23 Việt Nam cầm hòa Becamex Bình Dương
-Trong chuyến làm khách đến sân Anfield trong ngày lễ tặng quà, Leicester City đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên sau 10 trận đấu liên tiếp bất bại tại Premier League mùa này.

Bản tin thể thao 27/12: Ẩn số Leicester bị giải mã


- Cú sảy chân của 2 đội đầu bảng là Leicester City và Arsenal đã giúp cho Man City rút ngắn khoảng cách nhờ chiến thắng đậm đà trước Sunderland trên sân nhà.
- Cũng có được chiến thắng ở vòng đấu thứ 18 NHA còn có Tottenham Hotspur. Trên sân nhà White Hart Lane, Gà trống đã có khởi đầu rất tốt trong cuộc tiếp đón Norwich.
- VĐV người Anh Lizzi Kelly đã đi vào lịch sử của giải nhảy ngựa Grade One khi trở thành người phụ nữ đầu tiên giành được chức vô địch.
- Giải đua xe đạp địa hình thế giới đã bước vào chặng đấu thứ 5, đây cũng là chặng đấu đánh dấu nhiều màn bứt tốc bất ngờ đến từ các tay đua. Bên cạnh đó, giải chạy thường sau Giáng sinh tại Berlin đã được diễn ra với sự góp mặt của hơn 300 VĐV.
- Kết qua trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và nhà ĐKVĐ V.League 2015 Becamex Bình Dương sẽ là thông tin mở đầu cho cụm tin thể thao trong nước của chúng tôi ngày hôm nay

Bạn đang xem Tin thể thao 27/12  Ẩn số Leicester bị giải mã

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét