Bản tin thể thao 16/12: Nerazzurri trở lại
Home » » Bản tin thể thao 16/12: Nerazzurri trở lại

Bản tin thể thao 16/12: Nerazzurri trở lại

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 16/12:

Chương trình bản tin thể thao ngày 16/12/2015, nơi cung cấp đầy đủ nhất những thông tin hấp dẫn về thể thao trong nước cũng như quốc tế đã diễn ra trong 24h qua. Hãy đồng hành với chúng tôi để thưởng thức trọn vẹn những cảm xúc mà môn thể thao vua mang lại:

Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- Cúp Quốc Gia Đức: Xabi Alonso lập siêu phẩm đưa Bayern đi tiếp
- Giải quần vợt IPTL Dubai: Murray mang về chiến thắng cho Singapore Slammers
- Trước giờ chót, CLB Đồng Nai vẫn kịp tham dự giải Hạng nhất Quốc gia
- Được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Darmstadt tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức, một chiến thắng cho Bayern Munich là điều đã được thấy trước. Tuy nhiên, thắng lợi có phần sít sao lại khiến người hâm mộ chưa thể hài lòng.
- Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra nếu như NHM Hùm Xám vẫn chưa hài lòng với chiến thắng của đội nhà, thì NHM M’Gladbach lại chỉ mong đội bóng con cưng có thể có được một chiến thắng tối thiểu để thoát khỏi tình cảnh bết bát như hiện tại.
- Tại vòng 1/8 Copa Italia, tiếp đón Cagliari trên sân nhà cùng với phong độ ấn tượng tại,không khó hiểu khi Roberto Mancini dễ dàng giành chiến thắng cách biệt.
- Tại vòng 1/16 Cúp nhà vua TBN, lợi thế quá lớn ở lượt đi trước đối thủ Logrones đã giúp Sevilla có được tâm lý hưng phấn trong trận lượt về. Trong khi đó Real Betis và Sporting Gijon đã cầm hòa nhau trong một trần cầu của cơn mưa những bàn thắng.
- Trong khoảng thời gian 3 tháng trở lại đây, bóng đá thế giới liên tiếp chứng kiến những vụ bê bối tham nhũng bị phanh phui từ những quan chức cấp cao của FIFA đến những quan chức của các nền bóng đá thành viên. Mới đây, chủ tịc LĐBĐ Brazil là cái tên tiếp theo bị khởi tố.
- Tại ngày thi đấu thứ 2 của chặng 4 giải tennis IPTL diễn ra tại Dubai, Roger Federer tiếp tục có một ngày thi đấu xuống sức khi để Andy Muray qua mặt mang về chiến thắng cho Singapore Slammers.
- NHM giải đua xe mạo hiểm Dakar Rally mới đây đã vô cùng phấn khích sau khi một video với nội dung Sebastien Loeb sẽ góp mặt tại mùa giải 2016 được đăng tải.

Bạn đang xem Tin thể thao 16/12 Những cặp đấu sinh tử

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét