Bản tin thể thao 15/12: Những cặp đấu sinh tử
Home » » Bản tin thể thao 15/12: Những cặp đấu sinh tử

Bản tin thể thao 15/12: Những cặp đấu sinh tử

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 15/12:

Chương trình bản tin thể thao ngày 15/12/2015. Trong 24h qua, hàng loạt những những chuyển động hấp dẫn về thể thao trong nước cũng như quốc tế đã được diễn ra. Nếu chẳng may bỏ lỡ những thông tin mà mình yêu thích thì đừng lo lắng, chúng tôi sẽ tổng hợp cho quý vị những diễn biến hấp dẫn nhất ngay sau đây.

Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- Vòng 1/16 UEFA Champions League: Arsenal đối đầu Barcelona, Bayern gặp Juventus
- Vòng 16 Ngoại hạng Anh: Leicester City đánh bại Chelsea, giành lại ngôi đầu bảng
- U23 Việt Nam tiếp tục thua đội bóng hạng tư của Nhật trong trận tái đấu
- Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng ​1/8 Champions League mùa giải 2015/16. Các đại diện đến từ Anh và Ý đều rơi vào tình cảnh khó khăn khi phải đụng độ với hàng loạt những đối thủ khó chơi.
- Ngay sau khi các cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League được xác định, lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League cũng đã diễn ra. M.U chỉ phải gặp những đối thủ dễ thở trong khi Liverpool và Tottenham sẽ chạm trán những đội bóng khó hơn.
- Đêm qua tại Serie A, 2 đội bóng đang đánh rơi phong độ là Lazio và Sampdoria chạm trán nhau tại trận đấu muộn vòng 16 với quyết tâm giành trọn 3 điểm sau 6 vòng đấu chỉ biết hòa và thua.
- Chặng 4 giải quần vợt IPTL đã được khởi tranh tại Dubai, Indian Aces và Philippine Mavericks đều có được những chiến thắng dễ dàng trong ngày thi đấu đầu tiên.
- Vượt qua hàng loạt các ông lớn, Rome đã chính thức giành quyền đăng cai giải giải Golf Ryder Cup 2022.
- Với thành tích ấn tượng đạt được trong năm 2015, Serena Williams mới đây đã được Tạp chí Sports Illustrated (in lút trây đựt) vinh danh là vận động viên của năm.
- Sau khi bị đội bóng hạng tư Nhật Bản bánh bại với tỉ số 4-0 trong trận giao hữu hôm 12/12, những tưởng thầy trò Miura với quyết tâm phục hận sẽ có thể giành được chiến thắng trong trận tái đấu diễn ra chiều qua, thì một lần nữa, NHM lại phải đặt dấu hỏi lớn cho chiến lược gia người Nhật.

Bạn đang xem Tin thể thao 15/12 Những cặp đấu sinh tử

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét