The remix tập 5 sắp tới ngày 08/03 với đầy hứa hẹn
Home » » The remix tập 5 sắp tới ngày 08/03 với đầy hứa hẹn

The remix tập 5 sắp tới ngày 08/03 với đầy hứa hẹn

Kết thúc The Remix tập 4 đội của Pha Lê, Châu Đăng Khoa, Hiền Năng đã bị loại khỏi cuộc chơi. Đến với The Remix tập 5 chỉ còn lại 7 đội chơi của chúng ta và trong tập này họ sẽ đem lại những gì?

Trong chương trình The Remix tập 5 với 7 team còn lại hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao với sự cạnh tranh quyết liệt hơn mạnh mẽ hơn vì hình thức loại đã được khởi động với sự ra đi của team Pha Lê ở vòng trước.
Chủ đề Dân gian và dòng nhạc Warmusic trong The Remix tập 5 này sẽ là một thử thách lớn với tất cả các đội chơi.
The remix tập 5 sắp tới ngày 08/03 với đầy hứa hẹn

Các đội chơi tham gia The Remix tập 5 đang sở hữu gì?

- Team của Sơn Tùng M-TP (Sơn Tùng – Slim V – Trang Moon)đang sở hữu 41 điểm qua 3 vòng tính điểm với số điểm từng vòng là 14,15 và 12. Hiện team Sơn Tùng M-TP đang là đội dẫn đầu về số điểm.
- Team của Tóc Tiên (Tóc Tiên – Long Halo – Hoàng Touliver) đạt được 39 điểm với số điểm qua 3 vòng là 13,11 và 15 điểm. Trong vòng thi thứ 4 với số điểm 15 team Tóc Tiên lần đầu đăng quang vị trí thứ 1 với "Ngày Mai". Team Tóc Tiên hiện đang giữ vị trí số 2.
- Team của (Đông Nhi – Đỗ Hiếu – Mike) hiện đang xếp thứ 3 với tổng điểm 38 chỉ kém đội Tóc Tiên 1 điểm. Số điểm qua 3 vòng lần lượt là 11,15 và 12.
- Team Giang Hồng Ngọc (Giang Hồng Ngọc - Duy Anh - DJ King Lady) hiện đang sở hữu 34 điểm theo thứ tự là 12,10 và 12.- Team Issac (Issac – Only C – Gin) hiện đang sở hữu 26 điểm theo thứ tự là 10,7 và 9.
- Team Bảo Anh (Bảo Anh – Addy Trần – Melo) đang có trong tay 24 điểm qua 3 vòng thi như sau: 7,9 và 8.
- Team PB Nation (Hoàng Tôn, Hà Lê, DJ Lê Trình) là đội nguy hiểm nhất hiện nay vì chỉ sở hữu 22 điểm qua 3 vòng thi theo thứ tự là 10,6 và 6.
Chủ đề Dân gian và dòng nhạc Warmusic trong The Remix tập 5 này sẽ là một thử thách lớn với tất cả các đội chơi. Cùng hồi hộp chờ đợi những màn trình diễn sôi động của các đội chơi trong The Remix tập 5
Riêng tôi trong The Remix tập 5 này dù đội nào đăng quang hay bị loại khỏi cuộc chơi thì họ đều xứng đáng được sự ủng hộ của khán giả vì cống hiến cho người xem những màn biểu diễn độc đáo.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét