Giới thiệu Thách thức danh hài tập 4
Home » » Giới thiệu Thách thức danh hài tập 4

Giới thiệu Thách thức danh hài tập 4

Thách thức danh hài Tập 4 - Full HD phát sóng 21h30 thứ 4 ngày 6/5/2015

Xem trọn bộ: Thách thức danh hài

Giới thiệu Thách thức danh hài tập 4

Trong tập mới nhất của Thách Thức Danh Hài tuần này còn có sự xuất hiện của một nhân vật hết sức đặc biệt đối với Lệ Rơi đó chính là Chippy Nguyễn Thanh Loan. Chippy là một nhân vật đình đám trong cộng đồng mạng với khả năng nói được 18 giọng khác nhau theo vùng miền, giới tính, tuổi tác và nổi bật là giọng trong các phim chưởng Trung Quốc cùng khả năng hóa trang xuất thần.
Từng xuất hiện cùng nhau trong một loạt các video chia sẻ trên mạng và một vài dự án phim, Lệ Rơi và Chippy nhận được nhiều sự tò mò của khán giả về mối quan hệ với cả hai do có khởi điểm nổi tiếng tương đồng. Trong các video xuất hiện cùng nhau, Lệ Rơi và Chippy có những cử chỉ ngại ngùng, e ấp như Chippy tựa đầu vào vai Lệ Rơi khi các fan đặt câu hỏi về chuyện hẹn hò.
“Thách Thức Danh Hài” là cuộc thi dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước. Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu trải nghiệm, đem lại tiếng cười cho khán giả và nhận được những phần thưởng có giá trị.

Đón xem Thách thức danh hài tập 4 vào 21h30 thứ 4 ngày 6/5/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét