Mua Áo bóng đá hàng thái lan, bảo quản sao cho đúng?
Home » » Mua Áo bóng đá hàng thái lan, bảo quản sao cho đúng?

Mua Áo bóng đá hàng thái lan, bảo quản sao cho đúng?

Quần áo khi mới mua sắm về cũng cần có cách bảo quản, sử dụng đúng cách nếu không muốn chúng nhanh chóng cũ nát, hư hỏng. Nhất là với Áo bóng đá hàng thái lan việc bảo quản như thế nào càng cần được chú ý. Để bảo vệ, giúp những bộ trang phục này luôn có chất lượng siêu cấp thì việc giặt giũ chúng như thế nào là điều vô cùng quan trọng.

Cách bảo quản áo bóng đá hàng thái lan khi vừa mua về

Có thể điều này bạn không biết, tuy nhiên, áo bóng đá cao cấp khi mới mua về bạn tuyệt đối không được giặt ngay lập tức. Lời khuyên hữu ích cho bạn là hãy để khoảng một tuần sau khi mua về mới tiến hành giặt giũ. Điều này hoàn toàn dễ lý giải bởi một bộ quần áo bóng đá khi mới mua về, vừa được xuất xưởng mực in đôi khi còn chưa khô, chứa bám chắc vào áo bạn lại mang đi giặt vô tình khiến mực in bị mờ, nhòe, thậm chí là bong tróc mất. Cho dù chiếc áo đó có chất lượng tốt tới đâu cũng không tránh khỏi việc bị hư hỏng, thậm chí làm hỏng thêm những trang phục khác do mực nhòe ra.
Nhưng đây cũng không phải là đều duy nhất cần được lưu ý. Lần đầu tiên giặt Áo bóng đá hàng thái lan lúc mới mua về ra sao cũng cần nắm vững. Trước tiên, hãy ngâm bộ quần áo đó khoảng 2 giờ đồng hồ trong chậu nước và giấm, bạn cũng có thể sử dụng muối, nước trà xanh thay thế. Chính thao tác này giúp cho bộ Quan ao bong da hang thai lan của bạn không bị phai màu, luôn như mới cho dù sử dụng trong thời gian dài.
Một lưu ý khác nữa khi giặt Áo bóng đá cao cấp là lần đầu tiên giặt buộc phải giặt bằng tay, chỉ giặt với nước không, không nên sử dụng thêm bột giặt hay nước tẩy để giữ cho áo có được độ mới nhất định, độ bền bỉ của màu sắc, giúp áo mềm hơn và cũng tránh tình trạng bị xổ lông từ đó giúp bạn có được Chất lượng siêu cấp cho bộ trang phục mà bạn yêu thích.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét