Bản tin thể thao 8/12: Quỷ Đỏ bên bờ vực thẳm
Home » » Bản tin thể thao 8/12: Quỷ Đỏ bên bờ vực thẳm

Bản tin thể thao 8/12: Quỷ Đỏ bên bờ vực thẳm

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 8/12:

Bản tin thể thao ngày 08.12.2015. Sự chuẩn bị của các đội bóng trước lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, cùng với đó là những thông tin trong nước và quốc tế đáng chú ý nhất sẽ được chúng tôi gửi đến quý vị và các bạn trong bản tin ngày hôm nay.

Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

Mở đầu bản tin ngày hôm nay sẽ là kết quả trận đấu muộn nhất tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Everton đang có phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải khi sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, thày trò HLV Roberto Martinez đã phải làm việc hết sức vất vả mới tránh khỏi 1 thất bại trước Crystal Palace.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh: Everton và Crystal palace chia điểm

Các cổ động viên của Everton đã cảm thấy quá quen thuộc với hình ảnh này. Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập công ở phút thứ 81 trong cuộc tiếp đón Crystal Palce. Đây là bàn thắng thứ 6 của anh trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Chỉ tiếc một điều, niềm vui đã không được trọn vẹn khi đội chủ sân Goodison Park chỉ có được kết quả hòa 1-1 sau khi trận đấu khép lại. Bàn thắng của đội khách được ghi do công trung vệ Scott Dann sau một pha không chiến ở phút thứ 76. Hoàn toàn vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng, sô lần phạt góc và sút xa, nhưng đội chủ nhà đã không thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm, qua đó vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, 1 điểm là đủ để Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 6.

Bản tin thể thao 8/12: Quỷ Đỏ bên bờ vực thẳm


Vòng 14 La Liga: Levante giành điểm trên sân của Espanyol

Levante trong nỗ lực thoát khỏi nhóm xuống hạng đã có một trận đấu đầy quả cảm trước đội chủ nhà Espanyol tại vòng 14 La Liga. Dù là đội bóng dẫn trước tuy nhiên họ đã không thể bảo toàn được tỉ số cho đến khi trận đấu kết thúc
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Levante lập tức triển khai lối chơi tấn công tốc độ, và thành quả đã đến với đội khách ngay ở phút thứ 6. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Espanyol, tiền đạo 21 tuổi người Colombia Jefferson Lerma đã có một pha thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng, giúp Levante vươn lên dẫn trước. Như bị chạm vào lòng tự ái, Espanyol đẩy cao đội hình lên tấn công, sau một pha phối hợp như đá tập, Gerard Moreno đã giúp đội chủ nhà gỡ hòa. Những phút sau đó, Espanyol còn tạo được một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Levante tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi . Với 1 điểm giành được ở trận đấu này, Levante vẫn chưa thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng, họ chỉ nhích lên vị trí thứ 19 do có hiệu số tốt hơn Las Palmas. Trong khi đó, Espanyol vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12 với 17 điểm sau 14 lượt trận.

Vòng bảng UEFA Champions league: Pre Manchester Utd - Wolfsburg

Man Utd hiện đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, từ phong độ trồi sụt, cục diện bảng đấu bất lợi cho đến việc cơn bão chấn thương đang càn quét hàng loạt trụ cột như Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin hay Ander Herrera. Vậy nên một chiến thắng trước đối thủ cứng đầu cứng cổ Wolfsburg chắc chắn không phải việc dễ dàng. Tuy nhiên, nếu muốn tự quyết định số phận của mình mà không phải phụ thuộc vào lượt trận cuối thì Quỷ đỏ chỉ còn cách là phải thắng. Con át chủ bài duy nhất mà đội chủ sân Old Trafford có lúc này chính là Schweinsteiger. Chơi bóng cho Bayern trong 13 năm tại Bundesliga, hẳn Schweinsteiger hiểu rõ Wolfsburg như lòng bàn tay. Thế nhưng đối thủ của họ thì chẳng mấy bận tâm về điều đó.

Vòng bảng UEFA Champions league: Manchester City hướng tới ngôi đầu bảng

Cú xảy chân trước Juventus đã khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng D. Và kinh nghiệm đau thương ở 2 lần bị loại khỏi Champions League gần đây đã dạy cho Man xanh bài học: Nếu không đi vào vòng trong trên tư cách đội đầu bảng, Man City khó lòng hy vọng tiến sâu. Thế nhưng, mong muốn là mong muốn, bởi Man xanh không có quyền tự quyết định điều đó. Trong cuộc tiếp đón Borussia M’Gladbach trên sân nhà, cho dù có giành chiến thắng thầy trò HLV Pellegrini vẫn phải chờ Juventus bại trận trên đất Tây Ban Nha trước Sevilla mới có thể lên ngôi đầu bảng. Khó khăn sẽ còn đè nặng hơn khi phong độ của The Citizens đang tương đối bất ổn, mà bằng chứng rõ ràng nhất chính là trận thua 0-2 trước Stoke cuối tuần qua. Trong khi đó, M’gladbach của thời điểm hiện tại khác rất nhiều so với CLB đã thua họ 1-2 hồi tháng 10.

Giải quần vợt IPTL: Nadal và Serena Williams góp công lớn mang về chiến thắng cho đội mình

Sau thất bại thảm hại trước Philippines Mavericks, UAE Royals tiếp tục phải nhận trái đắng khi chạm trán với Indian Aces ở vòng tiếp theo. Không chỉ xuất sắc trong nội dung đánh đôi với Ivan Dodig, Rafael Nadal còn chơi tuyệt hay ở nội dung đánh đơn. Trong trận đấu với Tomas Berdych, ông vua sân đất nện đã có được chiến thắng với tỷ số 6-5 để qua đó giúp Indian Aces vượt qua đại diện các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất với tỷ số chung cuộc 30-18. Toàn thắng sau 3 trận đấu, Indian Aces tiếp tục củng cố vững chắc vị trí đầu tiên trên BXH.

Nếu như Indian Aces có Nadal thì đối thủ đứng ngay sau họ là Philippine Mavericks đã có Serena Williams cũng đã có một ngày rực lửa. Trong cuộc so tài với Japan Warriors, tay vợt người Mỹ cũng đã thi đấu tuyệt hay ở cả nội dung đôi nam nữ và nội dung đơn nữ để giúp Philippines Mavericks giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 25-21 trước Japan Warriors.

Billy Kemper giành chiến thắng ấn tượng tại giải lướt sóng Pe'ahi Challenge

Cú lướt sóng ấn tượng với chiều cao lên tới 15m đã giúp VĐV người Mỹ Billy Kemper lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại giải lướt sóng Pe'ahi Challenge – giải đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp Big Wave Tour. Các VĐV người Mỹ đã tỏ ra áp đảo trong giải năm nay khi nắm giữ cả 4 thứ hạng cao nhất. Về vị trí thứ hai là VĐV Albee, Greg Long thứ ba và Ian Walsh xếp thứ tư. Giải đấu năm nay được diễn ra trên đảo Hawaii – nơi được mệnh danh là thiên đường của những tay lướt sóng bởi tại đây chúng ta không thể đoán trước được số lượng cũng như độ cao của những con sóng. Một giải đấu khác nằm trong hệ thống Big Wave Tour là World Surf cũng đã được tổ chức trong mùa giải năm nay, tuy nhiên giải đấu không được đánh giá cao khi tần số và kích thước những con sóng không lớn.

Giải Cầu lông Mỹ International Challenge 2015: Tiến Minh dừng bước ở bán kết

Tại giải YONEX USA International, Tiến Minh là tay vợt có thứ hạng cao nhất trong số 4 tay vợt lọt bán kết. Thế nhưng Nguyễn Tiến Minh không khẳng định mình khi để thua tay vợt 24 tuổi Emil Holst (Đan Mạch, hạng 67 thế giới) 0-2, tỉ số các set là 16/21 và 10/21. Kết thúc giải đấu này, Tiến Minh và các VĐV khác của Việt Nam tiếp tục ở lại Mỹ để tham dự ngay giải đấu có đẳng cấp cao hơn, đó là giải Grand Prix có số tiền thưởng 50.000 USD khởi tranh tại thành phố California từ 7/12.

Bạn đang xem Tin thể thao 8/12 Quỷ Đỏ bên bờ vực thẳm


Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét