Bản tin thể thao 7/12: Liverpool gục ngã
Home » » Bản tin thể thao 7/12: Liverpool gục ngã

Bản tin thể thao 7/12: Liverpool gục ngã

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 7/12:

Các đội bóng lớn ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đang phải trải qua một vòng đấu vô cùng kém duyên, liệu điều này có tiếp tục ám ảnh Liverpool và Napoli? Đâu là những chuyển động hấp dẫn nhất của thể thao và quốc tế trong 24h qua? Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn đi tìm câu trả lời trong bản tin ngày hôm nay.

Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

Vòng 15 Ngoại hạng Anh: Liverpool bất ngờ thua đau trên sân của Newcastle

Mở đầu bản tin ngày hôm nay sẽ là diễn biến của vòng 15 Ngoại hạng Anh. Có quá nhiều điều để người ta tin vào 1 trận thắng cho thầy trò HLV Jurgen Klopp trước một đội bóng chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League là Newcastle. Tuy nhiên, lý thuyết không phải lúc nào cũng đúng với thực tế diễn ra trên sân.
Bản tin thể thao 7/12: Liverpool thua đau đớn

Vòng 15 Serie A: Napoli không thể đòi lại ngôi đầu sau trận thua Bologna

Trong khi Liverpool ngã ngựa ở Anh, thì tại Italia, Napoli cũng không có được màn trình diễn tốt hơn là bao. Tại vòng 15 Serie A, Gonzalo Higuain vẫn ghi bàn, nhưng đội quân của HLV Sarri vãn chẳng thể mang về dù chỉ 1 điểm trên sân của Bologna.

Vòng 14 La Liga: Villareal ngắt được chuỗi trận toàn hòa và thua

Trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, Tàu ngầm vàng Villareal đặt quyết tâm rất cao tại vòng 14 La Liga khi tiếp đón đội bóng bất ổn không kém là Rayo Vallecano. Trong khi đó, Real Sociedad cũng hy vọng chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp khi chạm trán Eibar trên sân nhà.

Vòng 15 Bundesliga: Stuttgart và Werder Bremen chia điểm

Đến làm khách trên sân của đội bóng xếp ngay bên dưới là Stuttgart tại lượt trận vòng 15 Bundesliga, Werder Bremen với tình cảnh cũng chẳng khá khẩm hơn đã để đội chủ nhà vượt mặt ở những phút đầu tiên với bàn mở tỉ số trước ở phút 33 nhờ công của Lucas Rupp. Bị phủ đầu đầy bất ngờ, thầy trò Viktor Skrypnyk lập tức dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì đến phút 71, nỗ lực của đội chủ sân Weser cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Anthony Ujah . Bị cầm hòa trên sân nhà, Stuttgart bị đẩy xuống vị trí chót bảng với 11 điểm.

Vòng 17 Ligue 1: Marseille vất vả hòa Montpellier


Hành quân tới sân của một Marseille có phong độ đang lên tại lượt trận vòng 17 Ligue 1, các cầu thủ Montpellier vẫn thể hiện được sự tự tin rất cao, minh chứng là các vị khách mới chính là những người vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm trong vòng cấm của Casimir Ninga. Phải tới đầu hiệp 2, Marseille mới tìm được bàn gỡ, người lập công cho đội bóng thành phố cảng là Remy Cabella. Dù vậy xem lại băng quay chậm, có vẻ như tiền vệ người Pháp đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, phút 57, Ninga một lần nữa giúp Montpellier tái lập thế dẫn trước với cú dứt điểm quyết đoán, trước khi Bouna Sarr ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu chỉ hơn 10 phút sau đó. Điều đáng nói ở đây,chính là việc thêm một lần nữa, các trọng tài lại góp công không nhỏ vào tình huống làm bàn của đội chủ nhà, bởi trước khi N’koudou thực hiện đường chuyền, trái bóng đã đi ra ngoài đường biên ngang. Thế nhưng điều đó cũng không giúp cho Marseill đánh mất vị trí thứ 8 vào tay Lorient.

Giải quần vợt IPTL: Philippine Mavericks tạm dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên 

Giải IPTL được tổ chức nhằm tạo ra sự đột phá cho làng quần vợt trong giai đoạn cuối mùa giải và quy tụ những tên tuổi huyền thoại cũng như những tay vợt nổi tiếng làng banh nỉ trong quá khứ lẫn hiện tại. Dù có sự tham dự của 2 cựu số 1 thế giới Roger Federer và Ana Ivanovic, nhưng đội US Royals đã thi đấu không tốt khi đối đầu đội chủ nhà Philippine Mavericks ở chặng 2.

Hơn 100 cua-rơ hào hứng tham dự giải Titan Tropic Cuba

Sau nhiều chờ đợi của NHM, cuối cùng Giải đua xe đạp leo núi Titan Tropic Cuba 2015 cũng được khởi tranh. Khác với địa hình sa mạc năm ngoái, năm nay BTC sẽ lựa chọn một địa điểm mới với nhiều thử thách hơn giành cho những tay đua.

Toyota Mekong Club Championship 2015: Becamex Bình Dương trở thành cựu vương

Là đương kim vô địch của Toyota Mekong Club Championship, cùng với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Becamex Bình Dương chính thức trở thành cựu vương khi thất thủ trước đại diện đến từ Campuchia là Boeung Ket Angkor.

Bạn đang xem Tin thể thao 7/12 Liverpool gục ngã

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét