Ơn giời cậu đây rồi 2015 Tập 1 Full HD Đêm Halloween
Home » » Ơn giời cậu đây rồi 2015 Tập 1 Full HD Đêm Halloween

Ơn giời cậu đây rồi 2015 Tập 1 Full HD Đêm Halloween

Ơn giời, cậu đây rồi tập 1 lên sóng đúng vào ngày Halloween, Trấn Thành đã hóa thành ma cà rồng lịch lãm với răng nanh nhọn chuyên hút máu người.



Sau bao ngày chờ đợi, Ơn giời, cậu đây rồi 2015 tập 1  lên sóng tối thứ 7 (31/10). Vẫn giữ nguyên tinh thần chủ đạo hài hước, bất ngờ quen thuộc, “Ơn giời!” mùa thứ hai còn có những tình tiết cảm động, nhân văn lồng ghép giữa những tiếng cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục, tiểu phẩm thật ấn tượng. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét ý nghĩa. Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Dàn khách mời tham gia vào tập 1 bao gồm: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo. Phần chào sân đã trở thành đặc sản của “Ơn giời, cậu đây rồi!” khi mỗi tập dàn trưởng phòng đều dàn dựng và gửi đến khán giả những tiết mục vui nhộn, đầy tính sáng tạo. Tuần này, chương trình lên sóng đúng vào ngày Halloween, chính vì thế các trưởng phòng tài năng đã hội ý cùng nhau hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích.
Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đen lịch lãm cùng áo choàng dài màu đỏ, Trấn Thành hóa thân thành ma cà rồng với cặp răng nanh dài, nhọn chuyên dùng để hút máu con người.
Trường Giang, Chí Tài và Công Lý lần lượt vào vai cô bé quàng khăn đỏ, nữ bá tước và nam tước bóng đêm.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét