Nhận định Man United vs Sunderland 21h Ngày 26/9/2015
Home » » Nhận định Man United vs Sunderland 21h Ngày 26/9/2015

Nhận định Man United vs Sunderland 21h Ngày 26/9/2015

Sau chuyến làm khách trên sân St Mary's Stadium đầy khó khăn, MU sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón "mèo đen" vào cuối tuần này. Đây sẽ là một trận đấu được dự đoán dễ dàng hơn rất nhiều cho Quỷ đỏ.

Link Youtube: Trực tiếp Manchester United vs Sunderland




MU đã phải vất vả mới có thể vượt qua Southampton với tỷ số 3 - 2 ở vòng trước với cú đúp của tiền đạo trẻ Martial. Những dấu hiệu tích cực cũng đã được thể hiện khi MU giành thắng trên sân khách cũng như hàng tấn công đang dần vào phom của Quỷ đỏ. Với việc Martial đang thể hiện được giá trị của mình "đáng đồng tiền bát gạo" thế nào thì những cầu thủ còn lại của MU cũng đang chơi tốt.

Với việc Martial khỏa lấp được vị trí tiền đạo trung phong đang thiếu khi Rooney chưa thể tìm lại phong độ đã phần nào giúp Van Gaal giải được bài toán tiền đạo. Như vậy, Rooney được kéo xuống đá ở vị trí hộ công, vị trí mà tiền đạo này phù hợp hơn khi anh đã quá quen. Trong khi 2 cánh của MU, Memphis Depay cùng Mata đang tạo được những dấu hiệu tốt thì ở giữa Carrick kết hợp cùng Morgan, Bastian hay Ander đều có thể tạo nên được sự ổn định ở giữa sân.

Có lẽ nỗi lo duy nhất của MU lúc này chính là hàng hậu vệ với điểm yếu chết người ở những tình huống bóng bổng. Việc Luke Shaw chấn thương nghỉ dài hạn cũng đang khiến HLV người Hà Lan cảm thấy khó khăn trong việc chọn nhân sự ở cánh trái. Rojo vừa trở lại sau chấn thương và anh cũng không để lại được nhiều dấn ấn trong trận đấu với Southampton.

Được chơi trên sân Old Trafford và Man U vs Sunderland có phong độ không tốt là một lợi thế cho MU. Ở vòng đấu trước, "mèo đen" đã để thua trước đội bóng mới thăng hạng Bournemouth và đang xếp cuối cùng trên BXH. HLV Dick Advocaat đang gặp rất nhiều những sự chỉ trích vì thành tích tồi tệ của Sunderland trong mùa giải mới.

Vòng này, họ sẽ phải hành quân tới Old Trafford với nhiệm vụ đầy khó khăn tìm kiếm 3 điểm. HLV 67 tuổi sẽ có cuộc đối đầu với người đồng hương bên kia chiến tuyến. Sunderland đã để thua trong 2 vòng đấu gần nhất trước Tottenham ở sân nhà và Bournemouth trên sân khách. Thật khó để "mèo đen" có một kết quả có lợi trước Quỷ đỏ vào đúng lúc Quỷ đỏ đang có phong độ cao.

Với những gì đã thể hiện, Martial và De Gea vẫn sẽ là những người được kì vọng nhất trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Một chiến thắng có thể được dự đoán trước cho HLV người Hà Lan và các học trò của ông trên sân nhà. 3 điểm sẽ giúp MU vượt lên dẫn đầu BXH lần đầu tiên kể từ thời Sir Alex nghỉ hưu nếu MC để thua trước Tottenham trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 diễn ra trên sân White Hart Lane. Còn một điều nữa giúp các CĐV của Quỷ đỏ tự tin, đó là MU đang giữ thành tích 19 lần bất bại trước Sunderland. 

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét