Giới thiệu Thách Thức Danh Hài Tập cuối
Home » » Giới thiệu Thách Thức Danh Hài Tập cuối

Giới thiệu Thách Thức Danh Hài Tập cuối

Thách thức danh hài Tập 13 - Full HD phát sóng 21h30 thứ 4 ngày 8/7/2015

Xem trọn bộ: Thách thức danh hài

Giới thiệu Thách Thức Danh Hài Tập cuối

Trong tập này, cặp “song sanh” Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục thể hiện “đẳng cấp” diễn hài của mình với tiểu phẩm kịch không lời về nạn xả rác. Theo đó, tiết mục cũng truyền tải thông điệp: Mỗi người dân nên giữ ý thức và nếp sống văn minh, duy trì sự ngăn nắp, trật tự cho đường phố.
Mở đầu chương trình là cặp đôi Cường Duy và Thái Mỹ; xuất hiện trong bộ trang phục trắng, Cường Duy và Thái Mỹ quyết định nối tiếp tiết mục đặc sắc của 2 vị giám khảo cũng bằng màn trình diễn kịch không lời. Có thể nói, trên nền nhạc phim Điệp Vụ Báo Hồng, 2 thí sinh đã rất xuất sắc khi tạo ra những âm thanh thú vị, hài hước. Liệu rằng ngôn ngữ hình thể của 2 bạn sẽ chinh phục được giám khảo để giành được giải thưởng 100 triệu đồng? Hãy đón xem phần diễn mang đậm tính trào phúng và thẩm mỹ của hai bạn diễn “sạch sẽ” và “ngon lành” này vào thứ 4 nhé!
Trong Thách thức danh hài tập cuối sẽ có sự xuất hiện của thiên thần nhí, làm “đảo điên” cà trường quay. Ngoài ra còn có những tiết mục khác khiến “hai chị em sanh đôi” kì lạ kia phải nhảy ra khỏi ghế vì “cười không kiềm được”. Hãy cùng nhau đón xem tập 13 – Tập cuối cùng cùa mùa 1

Đón xem Thách thức danh hài tập 13 vào 21h30 thứ 4 ngày 8/7/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét