Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 27
Home » » Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 27

Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 27

Phim Tuổi Thanh Xuân tập 27 phát sóng lúc 21h30 thứ 4 25/03/2015

Cả Linh và Junsu đều bất ngờ khi Khánh giới thiệu Linh là bạn gái mình trước mặt Junsu và cả đoàn làm phim trong đoạn kết tuổi thanh xuân tập trước khiến các khán giả hồi hộp.

Link trọn bộ: Tuổi Thanh Xuân

Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 27

Giới thiệu tập trước Tuổi Thanh Xuân tập 27: Ngay khi nghe được cuộc nói chuyện giữa Miso và giám đốc của mình dường như Junsu đã hiểu ra mọi chuyện. Ngay lập tức anh chạy đến chỗ Linh đang làm việc để hỏi cho rõ tất cả nhưng đáp lại anh là sự lạnh lùng của Linh khiến anh tổn thương ghê ghớm. Ngay trong cảnh quay của bộ phim hợp tác Việt Hàn Junsu đã nói hết ra những gì mình muốn nói với Linh nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng. Vì cảm thấy tình cảm của Linh và Junsu vẫn còn và có thể uy hiếp đến mình Khánh ngay lập tức quyết định mời bữa tối cả đoàn làm phim và giới thiệu Linh là bạn gái mình trước mặt mọi người.
Junsu và Linh sẽ phản ứng ra sao ? Cùng xem Tuổi Thanh Xuân tập 27 vào 21h30 thứ 4 ngày 24/03/2015.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét