Mua Iphone Hải Phòng Apple Shop hậu mãi tốt nhất
Home » » Mua Iphone Hải Phòng Apple Shop hậu mãi tốt nhất

Mua Iphone Hải Phòng Apple Shop hậu mãi tốt nhất

Bạn muốn mua một chiếc Iphone tại Hải Phòng nhưng với thị trường điện thoại hiện nay việc lựa chọn được một cửa hàng thực sự chất lượng uy tín là việc không hề dễ dàng. Việc bỏ một số tiền khá lớn ra để rồi mua phải một chiếc iphone dởm hay có thể là hàng cũ không đảm bảo chất lượng hay chất lượng phục vụ và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng không tốt thì không đáng chút nào. Địa chỉ dưới đây có thể giúp bạn tránh khỏi những vấn đề xấu trên, bạn sẽ phải hài lòng khi mua iphone tại hải phòng ở đây.

Iphone Hải Phòng - Apple Shop
Shop Iphone hải phòng nào uy tín nhất chất lượng nhất và giá rẻ nhất hiện nay?

Apple Shop 56C - Ngô Quyền - Trần Phú - Hải Phòng là một địa chỉ dành cho bạn với sự uy tín chất lượng được khẳng định từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.Với những người sành điện thoại và người trong nghề nói đến " Cửa hàng anh Long" là có thể nhớ ngay đến Apple Shop uy tín chất lượng không thể bàn cãi, thái độ phục vụ và giá cả rẻ nhất trên thị trường.
Vì vậy mua Iphone Hải Phòng tại Apple Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với số tiền mình bỏ ra.
Iphone Hải Phòng - Apple Shop
Những ưu điểm khi mua Iphone tại Hải Phòng Apple Shop:
+Thứ nhất: ĐẢM BẢO VỀ HÀNG HÓA: “Chúng tôi chỉ nhập hàng từ những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo, các lô Iphone – Ipad về Hải Phòng hàng tuần, mỗi máy trước khi đến tay Khách hàng đã được trải qua một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng”.
+Thứ hai: “Chúng tôi có hơn 10.000 game và app bản quyền được mua trực tiếp từ thẻ Visa:Các ứng dụng được chia làm nhiều mục như học tập, văn phòng, giải trí đến những phần mềm chuyên dụng dùng trong các ngành hàng hải, hàng không, y tế, giáo dục, … Nếu có bất kỳ điều gì hỗ trợ về phần mềm, đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng, chúng tôi sẵn sàng đem mọi khả năng của mình để mọi người ưng ý nhất!”
+Thứ ba: Chúng tôi có KHO PHỤ KIỆN PHONG PHÚ VÀ ĐA DẠNG
+Thứ tư: DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH TẠI CHỖ: đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất tốt nhất để khách hàng không mất thời gian qua nhiều giai đoạn thủ tục như những nơi khác.
Khi mua máy cũ, Iphone Hải Phòng cũ của chúng tôi các bạn có thể sử dụng miễn phí trong 5 ngày và giảm giá 100.000 VNĐ khi mua sau thời gian dùng thử. Mọi khuyến mãi và chính sách bảo hàng khác vẫn áp dụng bình thường tính từ thời điểm bạn quyết định mua. 
Phạm vi áp dụng:
Dành cho toàn bộ khách hàng đến với cửa hàng.
Các dòng máy được áp dụng:
Iphone 4 cũ đen/trắng 99%
Iphone 4s đen/trắng 99%
Iphone 5 đen 99%
Ipad 3 + Ipad 4 cũ 99%

Ngoài ra còn rất nhiều chính sách ưu đãi khác. Hãy đến ngay Apple Shop để sở hữu Iphone Hải Phòng và những sản phẩm khác.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét