Mua xe cân bằng như thế nào mới chuẩn?
Home » » Mua xe cân bằng như thế nào mới chuẩn?

Mua xe cân bằng như thế nào mới chuẩn?

Những chiếc xe điện cân bằng 2 bánh nhỏ gọn lướt đi linh hoạt mà không cần tay lái điều khiển hay điều khiển từ xa. Bạn đã bị nó hấp dẫn? Bạn muốn mua một chiếc xe điện cân bằng 2 bánh ngay lập tức? Đừng vội vàng, trước tiên hãy xem những tiêu chí gì bạn cần biết khi mua xe cân bằng nhé.

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua xe điện cân bằng 2 bánh

Khi mua xe điện cân bằng bạn cần biết các tiêu chí để lựa chọn xe như sau: Kích thước của xe (phân loại theo đường kính bánh xe), tải trọng của xe, tốc độ di chuyển tối đa, quãng đường di chuyển tối đa, các chức năng phụ trợ.

1. Kích thước xe

Kích thước xe điện cân bằng 2 bánh chủ yếu có 3 loại chính là: 6,5 inch - 8 inch - 10 inch. Tùy thuộc vào mục đích và môi trường sử dụng mà bạn chọn kích thước xe khác nhau. Với loại xe kích thước bánh xe nhỏ khả năng di chuyển địa hình mấp mô kém nhưng kích thước nhỏ di chuyển linh hoạt hơn ngược lại với xe có kích thước bánh lớn khả năng di chuyển địa hình tốt hơn nhưng lại kém linh hoạt khi di chuyển nơi đông đúc.
Kích thước bánh xe điện cân bằng 2 bánh

2. Tải trọng

Mỗi loại xe điện cân bằng 2 bánh đều có tải trọng khác nhau, khả năng chịu được trọng lượng bao nhiêu trên xe mà vẫn có thể di chuyển cũng như không làm hư hại xe.

3. Tốc độ di chuyển

Thường thì các loại xe điện cân bằng 2 bánh có tốc độ không quá cao chỉ khoảng 10km/h đến 20km/h. Hãy lựa chọn chiếc xe phù hợp khả năng điều khiển cũng như nhu cầu di chuyển của mình.

4. Khoảng cách di chuyển tối đa của xe điện cân bằng 2 bánh

Điều này khá quan trọng vì bạn chắc chắn sẽ không muốn đi một chiếc xe mà đang đi giữa đường thì chết máy vì hết pin đúng không. Con số này phụ thuộc vào chất lượng pin xe sử dụng và công suất của nó

5. Các chức năng phụ trợ của xe điện cân bằng 2 bánh

Các chức năng phụ trợ của xe không phải xe nào cũng có bạn cần chú ý như: hệ thống đèn led trang trí, khả năng phát nhạc qua bluetooth hay điều khiển bluetooth...
Phát nhạc qua bluetooth xe điện cân bằng 2 bánh

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét