Tổng quan The Face Tập 6 FULL HD Ngày 23/7/2016
Home » » Tổng quan The Face Tập 6 FULL HD Ngày 23/7/2016

Tổng quan The Face Tập 6 FULL HD Ngày 23/7/2016

The Face Tập 6 FULL HD  vào 20h Ngày 23/7/2016

Team Hồ Ngọc Hà‬ có thể nói là mạnh nhất hiện tại, vì ngoại trừ Khánh Ngọc thì HLV Hà Hồ chưa bị loại bất cứ cô gái nào, và các cô gái của Hồ Ngọc Hà điều là những nhân tố xuất sắc. Nếu như Lilly sở hữu bề dày kinh nghiệm, Lê Hà với gương mặt đẹp không góc chết, Phương Anh với phong cách cực chuẩn thì hiện tại chỉ có Huyền Thanh được đánh giá là 'yếu thế' hơn so với 3 thành viên còn lại dù Thanh có một thân hình đồng hồ cát rất đẹp. Với một đội hình rất mạnh như thế này nếu team Hà Hồ không giành chiến thắng trong các campaign, HLV Hà Hồ chắc chắn sẽ rất rất đau đầu để chọn ra thành viên có nguy cơ bị loại trong The Face Tập 6.
Team Phạm Hương hiện tại còn 3 thành viên, nếu như Ngọc Loan và Khánh Ngân - hai cô gái xinh đẹp nhất bật lên trở thành 2 ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch thì Linh Châu đang là thí sinh nằm trong vòng "nguy hiểm" và có thể bị loại bất cứ lúc nào, HLV Phạm Hương cũng là vị HLV có tinh thần chiến đấu kiên cường nhất, quyết liệt nhất, liệu với sự nghiêm khắc của HLV Phạm Hương, team Phạm Hương có bảo toàn được thành viên của mình trong The Face tập 6 sau khi để mất An Nguy?
Team Lan Khuê về tương quan lực lượng có lẽ đang là team yếu thế nhất, chỉ còn 2 cô gái, nhưng Mai Ngô "không phải dạng vừa" và Kim Chi là một cô nàng bí ẩn với phong độ trồi sụt thất thường. Trải qua 5 tập, team Khuê chưa thắng bất kì một campaign nào và lại bị mất 2 thành viên rất nhanh chóng. Chiến lược của Lan Khuê là gì? Nó có đang đi đúng hướng? Chỉ với át chủ bài duy nhất: Mai Ngô, liệu Mai có thể dung hòa với Kim Chi để mang về chiến thắng đầu tiên cho đội của mình trong The Face tập 6 tập tới hay Lan Khuê lại tiếp tục mất một thành viên nữa?
Còn bạn? Bạn có những nhận định gì về Top 9?
Cùng đón xem The Face Tập 6 cùng Quần Áo Nam Dragonshopstyle.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét