Share link Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam - U19 Đông Nam Á
Home » » Share link Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam - U19 Đông Nam Á

Share link Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam - U19 Đông Nam Á

Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam - U19 Đông Nam Á

Đánh bại U19 Lào với tỷ số đậm 4-0, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Thái Lan ở trận chung kết. Đây thực sự là trận chung kết trong mơ, của 2 đội bóng xứng đáng nhất lên ngôi vô địch năm nay.

Link trực tiếp trên Youtube: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan
Share link Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam - U19 Đông Nam Á

Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức của 2 đội bóng mạnh nhất giải. Trong khi U19 Thái Lan có số bàn thắng ấn tượng (20 bàn) thì U19 Việt Nam không hề thua kém, với 14 bàn thắng và đặc biệt là không để thủng lưới bàn nào.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U19 Thái Lan ở giải năm nay. HLV họ Hoàng khẳng định U19 Việt Nam hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với đối thủ và sẽ giành chiến thắng.

“U19 Thái Lan ghi nhiều bán thắng hơn chúng ta nhưng họ lại thắng các đối thủ yếu hơn. Ở trận gặp U19 Lào, trước đối thủ chơi rắn, U19 Thái Lan gặp khó khăn ngay và chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tôi tin vào khả năng của các học trò, tin vào cơ hội vô địch của U19 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi ăn miếng trả miếng với U19 Thái Lan trong trận chung kết và sẽ bước lên ngôi vô địch”, HLV Hoàng anh Tuấn tự tin nói.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 4/9, trên SVĐ quốc gia Lào. Người hâm mộ Việt Nam đang chờ tin vui thắng trận từ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu giành ngôi vô địch, U19 Việt Nam sẽ làm được điều mà những cầu thủ nổi đình nổi đám như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… chỉ giành ngôi Á quân trong 2 lần tham dự giải đấu khu vực.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét