Share link Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth Ngoại hạng Anh vòng 2
Home » » Share link Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth Ngoại hạng Anh vòng 2

Share link Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth Ngoại hạng Anh vòng 2

Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth vào 2h trong khuôn khổ vòng 2 Giải Ngoại Hạng Anh 2015/2016

Trận thứ 2 của The Kop tại NHA 2015-2016. Liệu rằng với những sự bổ sung nhân lực đáng kể trước thềm mùa giải, Lữ Đoàn Đỏ có cho đội khách thấy được sự khắc nghiệt của giải NHA

Link youtube : Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth


Liverpool từng làm mưa làm gió trên chiến trường châu Âu cũng như Premier League thập niên 70, 80 của thế kỷ trước. Đối với người hâm mộ Liverpool, khi nhắc đến những thành tích mà đội bóng này đạt được trong quá khứ, người ta có thể kể ra không thiếu một danh hiệu nào. Nhưng hơn hai thập niên trở lại đây, thành tích tốt nhất của họ trên chiến trường trong nước chỉ là ngôi vị á quân. Liverpool đã phải chờ đợi quá lâu để có thể tìm lại hào quang chiến thắng trong quá khứ của mình.

"Quỷ đỏ" có thể nói là đã may mắn dành được 3 điểm trọn vẹn trên sân khách của Stoke City ở trận mở màn mùa giải mới. Bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng Benteke đã chơi khá mờ nhạt trên hàng công và phải nhờ đến siêu phẩm của cựu binh Coutinho, HLV Rodgers mới tránh khỏi những chỉ trích về bản hợp đồng đắt đỏ mà ông đưa về có vẻ chưa phát huy tác dụng. Nhưng rõ ràng không thể trách Benteke hay Rodgers được. Với một tân binh ở bất kỳ đội bóng nào, họ cần ít nhất 1 đến 2 trận đấu để có thể hòa nhập và bắt kịp lối chơi của các đồng đội. May mắn cho Liverpool khi khoảng thời gian 1 đến 2 trận "hòa nhập" của tân binh Benteke, họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn, Bournemouth là may mắn tiếp theo của họ ở mùa giải mới.

Cùng đón xem Trực tiếp Liverpool vs AFC Bournemouth vào 21h Ngày 17/8/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét