Giới thiệu Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 Full HD Ngày 23/8/2015
Home » » Giới thiệu Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 Full HD Ngày 23/8/2015

Giới thiệu Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 Full HD Ngày 23/8/2015

Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 Full HD vào 21h Chủ Nhật Ngày 23/8/2015

Trong Bí Mật Đêm Chủ NHật Tập 9 Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Khánh Nam xuất hiện với ca khúc Người Tình Mai-Ya-Hee cùng khách mời trong tập 9 này là Danh hài Thu Trang.

Link trọn bộ: Bí Mật Đêm Chủ Nhật

Giới thiệu Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 Full HD Ngày 23/8/2015


Ở thử thách thứ 3 mang tên "Hẹn hò nào!", "Ba chàng ngự lâm" - Trấn Thành, Trường Giang và Khánh Nam - được giao nhiệm vụ phải tán tỉnh cho bằng được cô hầu rượu lả lơi Thu Trang. Nếu như Trấn Thành và Khánh Nam dùng mọi lời có cánh để ca ngợi vẻ đẹp của cô hầu rượu thì Trường Giang lựa chọn phương thức thực tế hơn, đó là tặng cho Thu Trang chiếc điện thoại đắt tiền, thời thượng mà anh đang sử dụng. Sự hào phóng bất ngờ này của anh chàng "Mười khó" khiến cả trường quay rộn ràng, náo nhiệt hẳn lên.

Trong khi nhân vật nữ chính đang còn hết hồn vì hành động ‘chịu chơi’ của Trường Giang thì bộ ba Thành – Hương – Nam lại cổ vũ Thu Trang đập vỡ điện thoại đắt tiền của Trường Giang trên sân khấu.
Đắn đo hồi lâu nhưng trước sự ủng hộ của bộ ba, Thu Trang giơ điện thoại lên định đập, Việt Hương chạy tới hất tay, vậy là điện thoại rơi, bị vỡ màn hình làm Trường Giang ‘khóc dở mếu dở” vì tiếc của.
Không chỉ Trường Giang tiếc, mà khán giả nhiều người cũng tiếc.
Sự diễn xuất nhập tâm đến mức có những hành động đập vỡ chiếc bát của Việt Hương trong tập trước đó đã lấy nước mắt khán giả, vì nó hợp cảnh, hợp tình, nhưng việc lấy chiếc điện thoại để “mua” tiếng cười của khán giả trong tập 9 này lại khiến không ít người giật mình. Vì việc đập vỡ điện thoại hay bất cứ thứ gì của người khác vốn được coi là một hành động không đẹp ngoài đời thực - của một người bình thường, đằng này lại là người nổi tiếng và thực hiện trên sân khấu, trước hàng nghìn khán giả, chưa kể có thể được phát sóng trên truyền hình.

Cùng đón xem Bí Mật Đêm Chủ Nhật Tập 9 vào 21h Ngày 23/8/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét