Giới thiệu Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12
Home » » Giới thiệu Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12

Giới thiệu Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12

Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12 [Full HD] vào 21h10 ngày 4/7/2015

Trong tập trước người chiến thắng của chúng ta là Khương Ngọc hóa thân Tae Yang với bài hát Ringa Linga.

Xem trọn bộ: Gương Mặt Thân Quen 2015

Giới thiệu Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12

Trong show 12 "Gương mặt thân quen 2015", Khương Ngọc và Thanh Duy sẽ lần đầu có tiết mục diễn chung khi bốc trúng 2 nhân vật: NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Thanh Điền.
Vô tình bấm nút chọn hai nhân vật Thanh Điền và Thanh Kim Huệ, Khương Ngọc và Thanh Duychính thức “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời "Ngao sò ốc hến". Khương Ngọc sẽ hóa thân vào NSƯT Thanh Điền trong vai quan huyện, còn Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ trong vai Thị Hến. Với tính cách hoàn toàn khác nhau, cặp đôi thí sinh đang đứng trước một thách thức lớn lao khi lần đầu kết hợp cùng nhau tại "Gương mặt thân quen 2015".
Cả hai thí sinh đều chia sẻ rằng họ không có khả năng hát cải lương nên khá bối rối khi cùng nhau chuẩn bị tiết mục mới. Nếu như Khương Ngọc không gặp khó khăn gì nhiều trong những đoạn ngắt dừng giữa các câu hát thì anh lại gặp khó khăn trong những luyến láy. Còn Thanh Duy thì dù chất giọng trong trẻo hơn nhưng cũng đã không thể hiện được những làn điệu cải lượng ngọt ngào.

 Gương mặt thân quen tập 12 này khán giả sẽ được đến với Thanh Duy nhập vai NSƯT Thanh Kim Huệ, Nhật Thủy trở thành Cẩm Ly, Mai Quốc Việt trở thành ca sĩ Đức Tuấn, Ái Phương sẽ hóa thân thành Lady Gaga, Ngọc Liên trở thành Hồ Quang Hiếu và cuối cùng là Khương Ngọc hóa thân thành NSƯT Thanh Điền.

Đón xem Gương Mặt Thân Quen 2015 Tập 12 - 21h10 ngày 4/7/2015

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét