Tranh Huy Chương Đồng U23 Việt Nam - U23 Indonesia : Lấy lại danh dự ?
Home » » Tranh Huy Chương Đồng U23 Việt Nam - U23 Indonesia : Lấy lại danh dự ?

Tranh Huy Chương Đồng U23 Việt Nam - U23 Indonesia : Lấy lại danh dự ?

Trực tiếp U23 Việt Nam U23 Indonesia SEAGames 28 vào 12h30 Ngày 15/6/2015


Sau thất bại có phần thiếu may mắn của đội tuyển U23 Việt Nam trước Myanmar tại bán kết , liệu thầy trò Miura có đứng dậy từ thất bại để níu kéo chút danh dự tại SEAGAME 28 lần này hay không?Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Link youtube: Trực tiếp U23 Việt Nam Indonesia

Tranh Huy Chương Đồng U23 Việt Nam - U23 Indonesia : Lấy lại danh dự ?



Phát biểu với truyền thông sau trận thua U23 Thái Lan ở bán kết, HLV Aji Santoso của U23 Indonesia cho hay: “Đội bóng của chúng tôi đang gặp khá nhiều vấn đề, nhất là thể lực khi thi đấu với mật độ dày đặc thế này. U23 Thái Lan quá mạnh nên chúng tôi để thua cũng không có gì phải tiếc nuối. Chắc chắn chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để đánh bại U23 Việt Nam ở trận tranh HCĐ”.

Quyết tâm là vậy, nhưng nên nhớ U23 Indonesia cũng đang có tinh thần rệu rã không thua kém U23 Việt Nam khi họ để thua người Thái đến 5 bàn không gỡ. Bởi trước khi vào giải, HLV Aji Santoso có chia sẻ với chúng tôi rằng ông cùng các học trò đặt mục tiêu rất cao tại SEA Games 28 (ít nhất là lọt vào đến trận chung kết) để xóa tan đi nỗi buồn bóng đá Indonesia bị FIFA “cấm vận”.

Nhiều khả năng HLV Miura vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đánh bại U23 Indonesia, với bộ khung gần giống như trận bán kết với U23 Myanmar nhưng có một số sự thay đổi. Theo đó, có thể hậu vệ Mạnh Hùng sẽ được được vào sân để thế chỗ của Minh Tùng – người chơi không thật tốt ở trận gặp U23 Myanmar. Trong khi, Hữu Dũng nhiều khả năng sẽ đá cặp với Duy Mạnh ở để tăng chất thép, sự cơ động ở hàng tiền vệ.

Bên hành lang phải của U23 Việt Nam, rất có thể Phi Sơn sẽ được đá chính ngay từ đầu để thay thế vị trí của Ngọc Thắng. Trên hàng công, Hồng Quân có cơ hội sửa sai khi tiếp tục được sát cánh cùng Công Phượng.

Ở trận đấu diễn ra chiều nay, nhiều người đang đặt kỳ vọng rất cao vào Công Phượng trong cuộc đối đầu với ngôi sao Evan Dimas bên phía U23 Indonesia để giúp U23 Việt Nam lấy lại thể diện ở SEA Games 28.
Đón xem trực tiếp U23 Việt Nam Indonesia vào lúc 12h30 15/6/2015.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét