Giới thiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng
Home » » Giới thiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

Giới thiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

Giới thiệu du lịch Đà Lạt -  Lâm Đồng

Đà Lạt mộng mơ nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc, từ đồi Robin ngắm Hồ Tuyền Lâm, núi Voi, viếng Thiền Viện Trúc Lâm, thăm Dinh Bảo Đại, tản bộ dưới những tán thông, ngắm biệt thự cổ, nhấm nháp ly café ấm áp trong thời tiết se lạnh. Những chuyến xe ngựa thổ mộ chạy quanh Hồ Xuân Hương cũng là nét duyên của Đà Lạt mờ sương. Du lịch Lâm Đồng còn nhiều địa điểm khác đặc săc mà bạn không thể bỏ qua


Đà lạt là một thành phố thơ mộng và sâu lắng. Mỗi lần đến với Đà lạt tôi lại như ngỡ mình lạc vào một nơi nào đó trên đất Châu Âu. Những cánh rừng Thông đại ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ. Đôi khi khiến lòng tôi như Chậm lại, bình lặng cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng củaĐà Lạt. Và nếu đã là một người Việt Nam bạn nên một lần đến với Đà Lạt để hòa mình vào thiên nhiên và đơn giản hơn chỉ là Sống Chậm Lại.
Với những kinh nghiệm của mình, cộng với các nguồn sưu tầm. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin và kinh nghiệm Du Lịch Đà Lạt của tôi. Hy vọng bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến với Đà Lạt như tôi.

Cẩm nang giới thiệu một số điểm du lịch do Đài PT & TH Lâm Đồng cung cấp:


Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét