Tiết mục quán quân Việt Nam’s Got Talent đốn tim người xem
Home » » Tiết mục quán quân Việt Nam’s Got Talent đốn tim người xem

Tiết mục quán quân Việt Nam’s Got Talent đốn tim người xem

Đức Vĩnh với tiết mục quán quân Việt Nam's Got Talent

Tiết mục quán quân Việt Nam’s Got Talent đốn tim người xem

Được xem là một trong những tài năng hiếm có của mùa giải thứ ba Tìm kiếm tài năng Việt Nam, ngay từ những vòng đầu Đức Vĩnh đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước màn giả gái quá giống và thể hiện xuất thần các vai diễn của mình. Với đam mê hát những thể loại âm nhạc truyền thống của dân tộc như chèo, hát xẩm, Đức Vĩnh đã tự rèn luyện và dần chinh phục khán giả qua từng vòng thi.
Tiết mục Ông già cõng vợ đi xem hội của cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh xuất sắc giành giải nhất, vượt qua các đối thủ nặng ký trogn cuộc thi Việt Nam's Got Talent.
Nguyễn Đức Vĩnh đến từ Bắc Ninh. Từ nhỏ, em đã có niềm đam mê lớn với các loại hình nghệ thuật dân tộc. Mẹ của cậu bé từng chia sẻ: "Bố của cháu thích nghe chèo, dân ca nên hay mở đài. Mỗi lần như thế, cháu cũng nghe theo. Đến năm 3 tuổi rưỡi thì cháu ghiền luôn, hôm nào cũng đòi bố mở đài. Lớn hơn tí nữa, cháu bắt đầu bập bẹ tập hát theo. Thấy con có niềm đam mê với nghệ thuật, hai chúng tôi cũng cố gắng tích góp để mua dàn máy cho cháu xem và tập luyện”.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét