Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 34
Home » » Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 34

Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 34

Phim Tuổi Thanh Xuân tập 34 phát sóng lúc 21h15 thứ 5 ngày 16/04/2015.


Chàng ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Junsu cũng đã nói rõ quyết tâm của mình "sẽ không bao giờ lùi bước" để bảo vệ tình yêu của anh và Linh.

Link trọn bộ: Tuổi Thanh Xuân

Giới thiệu Tuổi Thanh Xuân tập 34

Khi nói chuyện với Mai, Linh đã nói trong nước mắt: "Mỗi lần nghĩ đến Junsu, em đều cảm thấy rất đau. Khi em nghĩ đến anh Khánh, thì em thấy mình lại có lỗi...". Điều này cho thấy Linh đang thực sự cảm thấy khó xử và không biết sẽ phải lựa chọn thế nào giữa tình yêu của hai người đàn ông dành cho mình.
Tuổi Thanh Xuân tập 34, mối quan hệ giữa Khánh và Junsu cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cả hai đã xảy ra xô xát trong một lần gặp nhau. Chàng ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đã nói rõ quyết tâm của mình "sẽ không bao giờ lùi bước" để bảo vệ tình yêu của anh và Linh.
Mẹ của Linh cũng đã biết mối quan hệ giữa cô và Junsu. Cả hai sẽ phải làm gì trước sự phản đối gay gắt từ phía gia đình Linh?

Đón xem Tuổi Thanh Xuân tập 34 vào 21h15 thứ 5 ngày 16/04/2015 tại đây.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét