Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 20
Home » » Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 20

Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 20

Phim Tuổi thanh xuân tập 20 Khi nghe tin mẹ bị bệnh nặng Linh đã nhanh chóng trở về Việt Nam không một lời chia tay người yêu, vì hoàn cảnh gia đình không cho phép Linh đành chấp nhận không sang Hàn Quốc học nữa.
Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 21

 Gia đình phá sản là một cú sốc tinh thần quá lớn cho mẹ và bố Linh, bà đã không chịu được và vị xuất huyết não phải nằm viện, bố Linh gọi cô về.
Trước tình cảnh gia đình như vậy, Linh chỉ còn cách ngừng việc du học đang dở dang ở lại cùng bố chăm sóc mẹ và học tập tại Việt Nam, vậy là tình yêu của cô và Junsu cũng dần phai nhòa nếu cả hai trong một thời gian dài không gặp nhau.
Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 21

Nội dung Tuổi Thanh Xuân tập 20 chủ yếu xoay quoanh việc Junsu khi nghe tin Linh về Việt Nam, anh không còn tâm trí tập luyện chỉ muốn nhanh chóng ra khỏi đây bay đến Việt Nam với Linh như giám đốc không cho phép vì giờ Junsu đi là sẽ phá hỏng hết tất cả những gì anh ta gây dựng cho công ty giải trí này, bằng mọi cách giám đốc đã giữ được Junsu ở lại với lý do người yêu anh rất muốn anh thành công trên con đường ca hát. Junsu chỉ còn biết cách ở lại tập luyện ngày đêm để Linh có thể thấy được sự cố gắng của anh ở các sân khấu lớn, tại Việt Nam cô vẫn có thể theo dõi từng bước đi của anh. Nỗi nhớ người yêu, phải chấp nhận xa cách để Junsu có thể thành công là một sự hi sinh quá lớn của Linh.
Nội dung phim tuổi thanh xuân tập 21

 Phim Tuổi Thanh Xuân từ tập 21 trở đi, bộ phim cũng sẽ thay đổi ca khúc nhạc phim để phù hợp hơn, theo như những chia sẻ của đạo diễn Khải Anh chia sẻ, nhạc phim mới sẽ mang lại một cảm xúc mới cho người xem vì lúc này tình yêu của Junsu – Linh, Hưng – Mai đều là tình yêu của người trưởng thành.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét