Giới thiệu Bước nhảy hoàn vũ Tập 10
Home » » Giới thiệu Bước nhảy hoàn vũ Tập 10

Giới thiệu Bước nhảy hoàn vũ Tập 10

Bước nhảy hoàn vũ Tập 10 (FULL HD) – 28/03/2015

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 tập 10 cuộc thi đang dần về đến đích với những đêm thi cuối cùng đầy kịch tính. Trong đêm thi vừa qua, 5 thí sinh xuất sắc nhất của mùa thứ 6 đã cống hiến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc, ấn tượng với những tiết mục dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng trong và ngoài nước. Bán kết 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015 tập 10 diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Tuần này, 5 cặp đôi xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ bước vào trận tranh tài quyết liệt để tìm ra những gương mặt cuối cùng sẽ xuất hiện trong đêm thi quyết định. Mỗi thí sinh là một màu sắc với sự ngang tài ngang sức và sự quyết tâm to lớn, vì thế, Bán kết sắp tới đây sẽ hứa hẹn đầy gay cấn và ấn tượng. Bên cạnh các phần thi của các thí sinh, tuần này ca sĩ Bảo Anh và Sơn Ngọc Minh sẽ đến với liveshow 10 với tư cách khách mời cùng những ca khúc nhạc Dance cuồng nhiệt, góp thêm "lửa" vào đêm thi vốn đã đầy sức nóng.

Liveshow 10 đã đến rất gần với nhiều hồi hộp. Năm cô gái cùng các khách mời đã nỗ lực hết sức để có thể có những phần thi, những màn trình diễn tốt nhất gửi tới công chúng và chinh phục Ban giám khảo trong đêm thi sắp đến. Bán kết mùa thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng sẽ đến với khán giả lúc 21 giờ ngày 28/3 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.
Đón xem Bước nhảy hoàn vũ tập 10 vào 21h15 ngày 28/03/2015.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét