Bản phối mới "Cơn mưa ngang qua" gây sốt
Home » » Bản phối mới "Cơn mưa ngang qua" gây sốt

Bản phối mới "Cơn mưa ngang qua" gây sốt

Sơn Tùng M-TP chàng trai đến từ Thái Bình lại tiếp tục gây sốt với bản phối mới của ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" trong Hòa Âm Ánh Sáng tập 7.
Tuần trước, với chủ đề "Sáng tác mới", Sơn Tùng M-TP đã khiến sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng bùng nổ với ca khúc Khuôn mặt đáng thương. Ở đêm thi tuần này, anh tiếp tục “đốn tim” khán giả khi mang "hit" Cơn mưa ngang qua lên sàn đấu. Đây là một trong những sáng tác của chàng trai gốc Thái Bình từng “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Bản phối mới "Cơn mưa ngang qua" gây sốt

Với bản phối sôi động theo phong cách Dance kết hợp cùng những biểu cảm dễ thương và vui nhộn, tiết mục của nhóm Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay vô cùng thích thú. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là do tình trạng sức khỏe không đảm bảo nên giọng hát của nam ca sĩ chưa thực sự tốt.
Trước The remix 7, nhiều tin đồn cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ bỏ cuộc tại The Remix - Hòa âm ánh sáng. Do vậy, sự xuất hiện của nam ca sĩ trong đêm Liveshow vừa qua đã khiến nhiều fan cảm thấy an tâm và hào hứng.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét