Các Nam thần Kbiz trên tạp chí với phong cách thời trang cá tính
Home » » Các Nam thần Kbiz trên tạp chí với phong cách thời trang cá tính

Các Nam thần Kbiz trên tạp chí với phong cách thời trang cá tính

Luôn là gương mặt được các tạp chí thời trang săn đón, các nam thần Kbiz xuất hiện với những phong cách thời trang như thế nào?

Lee Jong Suka

Lee Jong Suk luôn là gương mặt được các tạp chí thời trang săn đón và anh đã "mở hàng" cho tháng 7 với một bộ ảnh vô cùng long lanh trên tạp chí Arena Homme+. Trong bộ ảnh này, nam diễn viên tiếp tục chinh phục người nhìn với diện mạo đầy điển trai, quyến rũ trong những bộ quần áo nam kèm phụ kiện kính mát thời thượng.











Nam Joo Hyuk

Chàng diễn viên điển trai của "Cheese In The Trap" Nam Joo Hyuk vừa thực hiện một bộ ảnh vô cùng hút mắt cho tạp chí In Style Hàn Quốc. Vốn xuất thân là một người mẫu nên Nam Joo Hyuk đã gây ấn tượng tuyệt đối với thần thái cũng như cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp trước ống kính. Không chỉ xuýt xoa trước loạt trang phục vô cùng sexy và cá tính của Nam Joo Hyuk, các fan còn phải trầm trồ trước body sáu múi vô cùng săn chắc của anh.











Kang Ha Neul

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, nam diễn viên điển trai Kang Ha Neul sẽ tái ngộ các fan trên tạp chí In Style số ra tháng 7 tới. Ở lần tái xuất này, anh đã gây bất ngờ với cú "lột xác" diện mạo vô cùng ngoạn mục. Không còn một Kang Ha Neul ngọt ngào, non nớt mà thay vào đó là một Kang Ha Neul đầy phong trần, quyến rũ với mái tóc dài lãng tử. Không chỉ có vậy, nam diễn viên sinh năm 1990 còn gây ấn tượng với gout thời trang đầy màu sắc, khi lịch thiệp, lúc lại phá cách của mình.










Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét