Quái và Đẹp trong Tuần lễ thời trang nam 2017
Home » » Quái và Đẹp trong Tuần lễ thời trang nam 2017

Quái và Đẹp trong Tuần lễ thời trang nam 2017

Thom Browne

Mùa qua mùa, Thom Browne đã trở thành cái tên quen thuộc nhưng giới mộ điệu vẫn chưa bao giờ đoán trước được điều bất ngờ mà ông mang đến tại mỗi Tuần lễ thời trang nam giới. Nếu như trước kia, "nhà tang lễ" của Thom Browne gây tiếng vang lớn thì hiện tại, mùa hè sôi động lại trở nên ma mị kỳ bí qua con mắt của NTK đại tài. Ngoài những người mẫu nam được bôi mặt trắng bệch, sải bước trong các thiết kế chủ yếu là quần short (nét tiêu biểu trong thời trang nam của Thom Browne) thì điều thú vị chính là những chú chim đủ sắc màu bay lượn ngay trên đường băng. Thực ra thì đây là những bộ short suit được cách điệu bằng chất liệu lông vũ, được lấy cảm hứng từ loài chim như vẹt và sếu.

















Balmain

Sự cầu kỳ trong cách phối màu, pha trộn chất liệu và ứng dụng các phụ kiện đi kèm luôn là cách để Balmain thể hiện bản lĩnh riêng của mình bên cạnh các nhà mốt khác. Tại Tuần lễ thời trang nam giới Xuân-Hè 2017 này, ngoài những thiết kế pha trộn các vạch màu sặc sỡ thì Balmain còn lăng xê tông màu xanh olive, đồng thời trình làng những thiết kế denim từ-đầu-đến-chân vô cùng sang trọng và sành điệu.

















Gucci


NTK Alessandro đã khiến cả thế giới thời trang bừng tỉnh, phả một làn gió sáng tạo hoàn toàn mới khi gợi ý phong cách unisex (phi giới tính) đầy lãng mạn, mơ mộng, xóa nhòa lằn ranh giữa trang phục dành cho nam và nữ. Bộ sưu tập bắt đầu bằng những chiếc áo khoác phong phú hoa văn thêu và họa tiết thổ cẩm, trông giống như những bộ quân phục sĩ quan hải quân từng mặc trong các trang tiểu thuyết của nữ văn sỹ Jane Austen. Mỗi bộ suit trong BST là kính vạn hoa của những phối hợp đầy chất thơ tạo nên tầng ngữ nghĩa mới.



















Prada

Miuccia Prada luôn bị cuốn hút bởi những ý tưởng dị biệt. Và mùa này, thương hiệu nước Ý đã biến các người mẫu thành những lữ khách, chân đi dép bệt, tay xách balo. Bên cạnh những mảng màu đa sắc được phối trộn lạ mắt thì còn xuất hiện nhiều bộ cánh mà thoạt nhìn, chẳng khác nào... đồ nhảy dù.














Givenchy

Về show diễn của Givenchy, như thường lệ, đây là một trong những tâm điểm của Tuần lễ thời trang nam giới. Cảm hứng lần này của NTK Riccardo Tisci là những bộ trang phục chiến binh với quần thụng, họa tiết camo, các gam màu trung tính... Ngoài ra gần cuối BST còn có 13 thiết kế Haute Couture dành cho nữ giới được trình diễn bởi các siêu mẫu như Natalia Vodianova, Joan Smalls, Irina Shayk, Bella Hadid và Kendall Jenner.



















Dolce&Gabbana

Show diễn mùa mốt Xuân-Hè 2017 của Dolce&Gabbana ra mắt gần 100 thiết kế mới nhất dành cho cánh nam giới. Mang cảm hứng thập niên 80s, những nét chủ đạo trong BST có thể kể đến họa tiết da báo, những bộ suit ôm sát thân hình quý ông hay sơmi dáng dài dành cho những anh chàng ưa sự phá cách.















Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét