Châu Bùi - Cao Minh Thắng và thời trang đôi
Home » » Châu Bùi - Cao Minh Thắng và thời trang đôi

Châu Bùi - Cao Minh Thắng và thời trang đôi

Trong cộng đồng giới trẻ Việt, có lẽ cái tên Châu Bùi đã không còn quá xa lạ. Với nickname là Chou Chou, cô nàng sinh năm 1997 này nhanh chóng được biết đến bởi khuôn mặt đẹp lạ, thần thái cực sexy và gout thời trang cá tính, sống động. Châu Bùi càng được giới trẻ chú ý hơn khi mốt "da nâu môi tều" lên ngôi và bất ngờ trở thành gương mặt của một cửa hàng thời trang có tiếng tại Hà thành.

Không chỉ xinh đẹp, Châu Bùi còn là một cô nàng hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình, nàng hot girl Hà thành chẳng hề giấu giếm chuyện tình cảm với Cao Minh Thắng - một anh chàng điển trai, ăn mặc cực ngầu và cũng là chủ của cửa hàng thời trang mà Châu Bùi đang làm gương mặt. "Sinh ra là để dành cho nhau", Châu Bùi đã chia sẻ như thế về chuyện tình cảm của cô nàng. Họ không chỉ hợp nhau trong chuyện tình cảm, công việc, mà ngay cả lối ăn mặc cũng cực kỳ đồng điệu. Và tất nhiên, những hình ảnh dưới đây là minh chứng rõ nhất cho phong cách thời trang đôi "chất phát ngất" của Châu Bùi - Cao Minh Thắng:




Từ trước đến nay, thời trang đôi thường là câu chuyện của một cặp yêu nhau ăn mặc y hệt nhau. Tuy nhiên với Châu Bùi và Cao Minh Thắng thì thời trang đôi lại được nâng lên một tầm cao mới, từ lối thông thường là những trang phục ứng dụng được cho cả nam và nữ...




Những item na ná nhau với bảng màu tương đồng đến từng chi tiết.




... cho đến cách mặc giống nhau, thể hiện tình cảm cùng nhau một cách rõ rệt nhưng vẫn bộc lộ được cá tính riêng biệt của từng người. Châu Bùi chia sẻ rằng tuy cả hai mặc đồ giống nhau nhưng thực ra, chẳng bao giờ cùng nhau lựa đồ: "Bọn mình đều theo kiểu hôm nay thích mặc gì thì sẽ mặc bằng được thứ ý và quan trọng là mặc lên thấy tự tin là được. Phong cách bọn mình lại khá giống nhau nên chẳng cần nói mà vẫn mặc hợp nhau. Có khi mình lại thích kiểu một ngày nào đó, hai đứa mặc giống y hệt nhau thì sẽ vui hơn rất nhiều!"




Điểm chung trong phong cách của cặp đôi Châu Bùi - Cao Minh Thắng là chất ngầu, bụi không lẫn đi đâu được trong lối mix&match. Ngay cả những item quen thuộc như sơmi trắng cũng được biến tấu để trở nên cá tính hơn.




Cùng một chiếc áo thun: chàng diện cùng quần shorts, còn nàng thì theo style "giấu quần". Vừa mát mẻ lại hết sức sành điệu trong ngày hè.




Dường như cả hai luôn cùng nhau lựa chọn về sắc độ trang phục mỗi khi bước xuống phố.





Một điểm khác biệt nho nhỏ mang dấu ấn cá nhân là Châu Bùi rất thích những đôi giày thể thao, trong khi Cao Minh Thắng lại chuộng kiểu giày tây phối cùng tất "hoa lá cành".




Cặp đôi trai xinh gái đẹp này "chất" không để đâu cho hết với những chiếc áo khoác lông to sụ




Thậm chí đôi khi, Cao Minh Thắng còn ăn diện nổi bật hơn cả cô bạn gái sexy của mình. Châu Bùi cho biết rằng chàng bạn trai của cô nàng cầu kỳ đến từng đôi giày, tất... mọi thứ phải hoàn hảo mới bước ra đường.




Và số lần Cao Minh Thắng "lấn át" cô bạn gái xinh đẹp bằng gu thời trang "quái tính" chẳng hề hiếm chút nào.




Một điều thú vị nữa là những hình ảnh street style có đôi có cặp của Châu Bùi - Cao Minh Thắng luôn có sự xuất hiện của những chiếc kính râm thời thượng.




Cùng một kiểu phối đồ nhưng chính kính râm đã tạo nên nét riêng cho cả chàng và nàng.




Thời trang đi "quẩy" cực kỳ cuốn hút của cặp trai xinh gái đẹp Hà thành.




Cùng nhau thể hiện cá tính trội bật với street style vô cùng phóng khoáng. Nàng thì diện crop-top cùng quần jeans, chàng thì manly không để đâu cho hết với áo jacket da.




Ngay cả khi đơn giản với những tông màu kinh điển như đen và trắng, cả hai cũng đều thể hiện được "lực hấp dẫn" với nhau trong cùng một khung hình.




Châu Bùi cho biết cô nàng rất thích vì người yêu mình luôn tạo được phong cách riêng, mặc đẹp và tự tin. Có điều cũng vì thế mà Cao Minh Thắng lúc nào cũng hay chê Châu Bùi mặc xấu... Trong khi đó, Châu Bùi lại rất tin và hay nghe theo những lời gợi ý về phong cách của Cao Minh Thắng. Thế nên đâm ra Châu Bùi ngậm ngùi cho biết, chàng người yêu thích nhất ở cô nàng khoản... biết nghe lời.




Thế mới biết, đã xinh trai đẹp gái lại cùng mặc đẹp, Châu Bùi và Cao Minh Thắng đang khiến cả thế giới "phát hờn" đấy!

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét