Căn nhà ma ám
Home » » Căn nhà ma ám

Căn nhà ma ám

 Câu chuyện bắt đầu như sau, một chàng trai trẻ  chuyển đến một căn hộ mới nằm ở tầng 6 phòng số 13. Khi nhân viên chuyển nhà trọn gói đến khảo sát có người nói với anh :"Phong thủy căn nhà này có vấn đề anh ạ. Phạm vào hung sát ở chỗ này dễ có tai nạn chết người, có ma quý ám ảnh". Nghe nói vậy chàng trẻ  chỉ cười xòa và không tin cho rằng toàn là điều nhảm nhí cuối cùng anh ta vẫn là chuyển đến căn nhà ma ám đó.
Sau cả ngày bận rộn với công việc chuyển nhà chàng trai ngủ đi ngủ từ rất sớm, đến nửa đêm anh ta thức giấc vì tiếng một cô gái khóc nỉ non. Trong cái tĩnh mịch im ắng lúc nửa đêm này tiếng khóc vang vọng lúc gần lúc xa, mặc dù âm thanh có vẻ không to lắm nhưng hễ nhắm mắt lại ấm thanh đó lại như tiếng trống vang lên ngay bên tai. Không thể ngủ được nữa, chàng trai nhăn nhó rời giường quyết định ra ngoài xem có chuyện gì xảy ra ai mà lại khóc lóc lúc nửa đêm như vậy. "Kẽo kẹt" "kẽo kẹt" âm thanh của cái cửa gỗ cũ kỹ vang lên khi mở. Một cơn gió lạnh ùa đến khiến chàng trai trẻ rùng mình một cái. Mở cửa bước ra , chàng trai trẻ nhìn thấy một cô gái đang ngồi đó khóc trong bộ váy trắng mỏng manh giữa trời đông giá rét mái tóc buông dài.
Căn nhà số 13
Chàng trai trẻ càu nhàu :" Nửa đêm nửa hôm không cho người ta ngủ à. Muốn khóc gì về nhà mà khóc". Nghe chàng trai nói vậy cô gái liền ngẩng đầu lên. Lúc này chàng trai trẻ mới nhìn thấy khuôn mặt của cô, đó là một khuôn mặt khá là xinh đẹp nhưng lúc này nó tím tái  xanh lè với 2 con ngươi lồi ra ngoài khóe miệng rướm máu cùng với chút máu chảy ra từ hai lỗ mũi cái lưỡi thè ra ngoài vô cùng đáng sợ. Cô gái nói với giọng trầm trầm: "Xin lỗi anh ạ. Em về nhà đây". Nói rồi cô gái lao thẳng về phía chàng trai, chàng trai chỉ cảm thấy như một cơn gió lạnh thổi qua rồi cô gái xuyên thẳng qua hắn đi vào trong phòng. Chàng trai run rẩy chậm rãi quay đầu lại thấy một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp cô gái vừa rồi đang treo cổ giữa phòng và cười với hắn. "A!aaaaaaaaaaaaaaaaa...." Chàng trai hét lên một tiếng thê thảm rồi ngã xuống đất.
Hôm sau khi người lao công quét dọn tòa nhà đi qua phát hiện chàng trai đã chết trước cửa nhà mình với đôi mắt trợn trắng và tay đang chỉ vào trong phòng. Theo kết quả khám nghiệm tử thi chàng trai chết do nhồi máu cơ tim nhưng những người ở đây lại biết và truyền tai nhau rằng đó là do cô gái bị bạn trai bỏ treo cổ tự tử ở ở căn nhà số 13 tầng 6 quay về trả thù.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét