29 ngày biến 1 chàng trai mập ú thành hot boy
Home » » 29 ngày biến 1 chàng trai mập ú thành hot boy

29 ngày biến 1 chàng trai mập ú thành hot boy

Từ một chàng trai béo phì, anh chàng người Hàn Quốc này đã "lột xác" thành hotboy chỉ trong 29 ngày khiến mọi người vô cùng bất ngờ.
Một đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau về sự thay đổi đến ngỡ ngàng của một chàng trai chỉ sau 29 ngày. Theo đó, anh chàng xứ sở Kim Chi bị chê là béo ú đã giảm được 14kg chỉ trong 29 ngày để biến thành một hotboy thực sự.
Theo đó, anh chàng này đã ghi lại khoảnh khắc bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện từ ngày 01/03/2015 và kết thúc vào ngày 30/03/2015. Chỉ trong vòng 29 ngày, với sự nỗ lực tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý, anh chàng đã giảm được từ 92kg xuống còn 78kg.
Mọi người có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể chàng trai này. Từ một người mập ú, với bụng mỡ, chảy xệ, chàng trai này đã "hô biến" để sở hữu một body 6 múi siêu chuẩn, và gương mặt đẹp trai khó cưỡng.
Chàng trai trước và sau khi tập luyện trong 29 ngày
Nhiều người không khỏi bất ngờ và khâm phục sự "lột xác" ngoạn mục của anh chàng trong một thời gian quá ngắn. Không ít người đang muốn cải thiện vóc dáng càng được tiếp thêm động lực để có thể "chạy thẳng" đến phòng Gym.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng đây là một màn cắt ghép để có được clip như vậy. Chuyện thay đổi hình thể ngoạn mục trong thời gian ngắn như vậy chỉ có trong... kỹ xảo. Thậm chí, nhiều người còn đưa ra những bằng chứng, lập luận về gym để khẳng định rằng, không bao giờ có chuyện "lột xác" nhanh như phẫu thuật thẩm mỹ đến thế dù có chăm chỉ luyện tập với máy chạy bộ đến đâu đi nữa!
Những ý kiến trái chiều tạo nên một cuộc tranh cãi rầm rộ của cư dân mạng.
Những ý kiến trái chiều về sự thay đổi ngoạn mục của chàng trai
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, chàng trai này đã tiếp thêm động lực cho rất nhiều người đến phòng Gym tập luyện thể lực nhằm thay đổi diện mạo của mình.
(Nguồn: yeah1.com)

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét