Bí mật của chiếc xe cân bằng APP 10?
Home » » Bí mật của chiếc xe cân bằng APP 10?

Bí mật của chiếc xe cân bằng APP 10?

Nổi lên như một hiện tượng khi hàng loạt những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực như ca sĩ, mục sư, diễn viên...sử dụng. Các mẫu mã xe 2 bánh tự cân bằng sinh ra ngày càng nhiều cùng với chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn đang rất rất muốn mua một chiếc xe cân bằng nhưng không biết loại xe nào tốt nhất cả về chất lượng và giá cả?

Xe 2 bánh tự cân bằng nào tốt nhất hiện nay?

Mẫu Xe 2 bánh tự cân bằng thông minh APP 10 (hay còn gọi Ninebot Mini) được trình làng vào khoảng cuối năm 2015 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe cân bằng với những ưu điểm nổi trội của mình.
Về cơ bản Xe 2 bánh tự cân bằng thông minh APP 10 vẫn hoạt động với cơ chế chung như những xe 2 bánh tự cân bằng khác. Bảnh mạch tính toán điều khiển chung cùng với hệ thống động cơ, con quay hồi chuyển cùng các cảm biến.
Xe 2 bánh tự cân bằng app 10
Điểm nổi trội của mẫu xe này đó là khung xe làm bằng hợp kim magie, ván trượt và giá đỡ chống mỏi được bọc cao su và thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt ngang tầm với đầu gối.
Xe 2 bánh tự cân bằng thông minh APP 10 có trọng lượng khoảng 12,8kg có thể tháo lắp để thuận tiện trong việc di chuyển xa. Vận tốc tối đa có thể lên đến 16km/h và khả năng leo dốc lên đến 15 độ cùng quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có thể lên đến 22 km hơn hẳn các dòng xe khác.
xe 2 bánh tự cân bằng app 10 review 3
Ngoài tính năng vượt trội thì tính thời trang của Xe 2 bánh tự cân bằng thông minh APP 10 cũng không thua kém bất kỳ dòng xe nào. Với hệ thống đèn LED thiết kế tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Một ứng dụng được thiết kế đi kèm chiếc xe này với khả năng kiểm soát xe, khóa xe, cảnh báo xe đang di chuyển, tính toán tốc độ di chuyển, điều khiển xe từ xa...
xe 2 bánh tự cân bằng app 10 review 2
Với những ưu điểm nổi trội như vậy nhưng giá của chiếc xe này chỉ khoảng 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu. Quá tuyệt phải không nào !!!
xe 2 bánh tự cân bằng app 10 review

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét