Bản tin thể thao 21/12: Klopp nếm mùi giải ngoại hạng
Home » » Bản tin thể thao 21/12: Klopp nếm mùi giải ngoại hạng

Bản tin thể thao 21/12: Klopp nếm mùi giải ngoại hạng

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 21/12:

Chương trình bản tin thể thao ngày 21/12/2015, nơi cung cấp đầy đủ nhất những thông tin hấp dẫn về thể thao trong nước cũng như quốc tế đã diễn ra trong 24h qua. Hãy đồng hành với chúng tôi để thưởng thức trọn vẹn những cảm xúc mà môn thể thao vua mang lại:


Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

- Vòng 17 Ngoại hạng Anh: Liverpool bất ngờ đại bại trên sân Watford

Bản tin thể thao 21/12: Klopp nếm mùi giải ngoại hạng

- Giải quần vợt IPTL: Wawrinka góp công lớn giúp Singapore Slammers vô địch
- Khởi tranh Giải Quần vợt Vietravel Cup 2015
- Dù trải qua những thời khắc khó khăn trước River Plate, song một Barcelona với những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc vẫn có thể giúp đội nhà đăng quang tại FIFA Club World Cup 2015.
- Sau quãng thời gian tươi đẹp được ví như 1 tuần trăng mật cùng với đội bóng mới Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang dần cảm nhận được sự khắc nghiệt của Premier League. Thất bại thảm hại của Lữ đoàn đỏ trong chuyến hành quân đến sân của Watford tại lượt trận vòng 17 NHA đã cho thấy điều đó.
- Mặc dù đang ngự trị ở ngôi đầu trên BXH, thế nhưng ngay với các CĐV của Inter Milan, vẫn nhiều người cảm thấy hoài nghi ở khả năng đăng quang của họ trong mùa giải năm nay, nhất là sau cuộc đối đầu với Lazio tại vòng 17 Serie A.
- Đêm qua, đội bóng của HLV Rafael Benitez có cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà tại lượt trận vòng 16 La liga. Đây là đội bóng đã từng thảm bại trước Kền kền trắng với tỉ số 1-5 ở mùa giải năm ngoái và ở cuộc đối đầu lần này, lịch sử đã một lần nữa tái diễn cũng với tỉ số không tưởng.
- Cũng trong đêm qua, lượt trận vòng 17 Bundesliga và 19 Ligue 1 cũng đã diễn ra với nhiều cuộc đọ sức đáng chú ý.
- Sau 5 chặng tranh tài nảy lừa, Giải tennis IPTL cuối cùng đã đi đến hồi kết. Singapore Slammers với sự tỏa sáng của tay vợt chủ lực Stan Wawrinka đã dễ dàng biến đại diện của Ấn Độ - Indian Aces trở thành cựu vương.

Bạn đang xem Tin thể thao 21/12 Klopp nếm mùi giải ngoại hạng

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét