Bản tin thể thao 10/12: Arsenal thăng hoa tột độ
Home » » Bản tin thể thao 10/12: Arsenal thăng hoa tột độ

Bản tin thể thao 10/12: Arsenal thăng hoa tột độ

BLV Quang Huy | Bản tin thể thao 10/12:

Bản tin thể thao ngày 10/12/2015 sẽ cung cấp những thông tin về vòng đấu bảng thứ 6 UEFA Champions League, vụ bê bối tham nhũng FIFA, giải quần vợt IPTL,...và rất nhiều những thông tin thể thao hấp dẫn khác.

Bản tin thể thao 24h với những nội dung chính sau:

UEFA Champions League: Arsenal xuất sắc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp

“Đây là một trận đấu hoàn hảo dành cho cậu ấy. Trong những thời điểm khó khăn nhất, cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh đẳng cấp của mình với một cú hattrick ngoạn mục”

Bản tin thể thao 10/12: Arsenal thăng hoa tột độ


HLV Arsenal Wenger đã gửi đến Olivier Giroud những lời khen có cánh sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của anh trong trận đấu với Olympiacos tại lượt trận cuối cùng bảng F UEFA Champions League. Trong bối cảnh thiếu Coquellin, Cazorla và đặc biệt là Alexis Sanchez, các Pháo thủ vẫn thể hiện được những tinh hoa trong lối chơi. Hai bàn thắng đấu tiên của Giroud là kết quả của những pha phối hợp nhuần nhuyễn, đặt tiền đạo người Pháp vào tư thế không thể thuận lợi hơn. Pha sút Penalty ở phút thứ 67 đã giúp Giroud hoàn tất cú hat-trick, qua đó giúp Arsenal lọt vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đội đứng thứ hai. Cùng 9 điểm với Olympiacos nhưng hơn về thành tích đối đầu. Đại diện Hy Lạp chấp nhận xuống chơi ở Europa League.

Trong khi, ngôi đầu bảng F đương nhiên vẫn thuộc về Bayern Munich, HLV Pep Guardiola phải thừa nhận, Dinamo Zagreb đã có một trận đấu cực hay, và Hùm xám chỉ có thể giành chiến thắng nhờ màn tóa sáng Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút, từ phút 61 đến phut 64, mang về chiến thắng 2-0.

Bảng G UEFA Champions League: Chelsea giành ngôi nhất bảng

Nếu không thắng được Porto, Jose Mourinho có thể bị sa thải ngay lập tức. Áp lực ghê gớm đè nặng lên vai ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, đối với HLV bản lĩnh bậc nhất trong làng bóng đá, điều này chỉ khiến ông tập trung hơn mà thôi. Bản lĩnh thể hiện qua việc ông để các cầu thủ con cưng như Pedro hay Fabregas trên ghế dự bị, và tung vào sân Diego Costa, người mới đây còn thể hiện thái độ vô phép với ông. Sự thay đổi đó phát huy hiệu quả tức thời, từ cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil, bóng đập người Iker Cassilas và Ivan Marcanno lăn vào lưới. Willian là người tiếp theo điền tên lên bảng điện tử ở phút 52, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này với 5 bàn thắng. Kết quả 2-0 được giữ đến cuối trận, giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng G, trong khi đó Porto đã phải xuống chơi ở Europa League vì ở trận đấu còn lại, Dinamo Kiev đã nhẹ nhàng vượt qua Maccabi Tel Aviv với bàn thắng duy nhất của Denys Garmash (phút 16) để chung cuộc có được vị trí thứ 2 với 11 điểm.

Bảng E UEFA Champions League: Barcelona chia điểm Leverkusen, AS Roma lách qua khe cửa hẹp

Tiếp Barcelona ở Bay Arena, mục tiêu duy nhất của Leverkusen là chiến thắng, đồng thời chờ đợi AS Roma bị BATE Borisov cầm chân trong trận đấu cùng giờ. Trước một Barca đã hết động lực thi đấu, Leverkusen tấn công mạnh mẽ, dù bị dẫn trước ngay ở phút 20 sau pha dứt điểm của Messi, Chicharito đã tỏa sáng giúp Leverkusen có bàn gỡ hòa. Những phút sau đó chứng kiến các pha hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà, nhưng không có bàn nào được ghi thêm. Càng tiếc nuối hơn cho Leverkusen khi ở trận đấu cùng giờ, AS Roma bất ngờ bị BATA Borisov cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng. Như vậy, dù cùng điểm với Roma nhưng có thành tích đối đầu kém hơn, Leverkusen đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League, nhìn Barcelona và đại diện nước Ý đi tiếp ở bảng E.
Ngoài ra còn một số tin đáng chú ý sau:
- Bảng H UEFA Champions League: Dù thua, Zenit vẫn bảo toàn ngôi nhất bảng
- Bảng H UEFA Champions League: Chiến thắng danh dự của Olympique Lyon
- Swansea City sa thải HLV Garry Monk
- Đội trẻ bóng bầu dục Singapore lập kỷ lục Guinness mới về số lần chuyền bóng
- Giải cầu lông Mỹ Grand Prix 2015: Tiến Minh bị loại ngay từ vòng 1
- Giải Cambodia F3 Futures: Lý Hoàng Nam dừng bước tại vòng 2
- ASEAN Para Games 2015: Điền kinh mang thêm về 3 huy chương cho Đoàn Việt Nam

Bạn đang xem Tin thể thao 10/12 Arsenal thăng hoa tột độ

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét