U23 Việt Nam vs Thái Lan - Bất ngờ mang tên Miura?
Home » » U23 Việt Nam vs Thái Lan - Bất ngờ mang tên Miura?

U23 Việt Nam vs Thái Lan - Bất ngờ mang tên Miura?

Xem trực tiếp Việt Nam Thái Lan với những bất ngờ ông Miura mang lại

Cách bài binh bố trận của HLV Toshiya Miura luôn mang đến bất ngờ cho những ai theo dõi hành trình của U23 Việt Nam tại SEA Games 28, trong đó có cả các đối thủ. Nhưng quan trọng hơn, điều này giúp U23 Việt Nam có được sự tự tin cao độ khi sở hữu một dàn cầu thủ rất thiện chiến.

U23 Việt Nam vs Thái Lan - Bất ngờ mang tên Miura?

QUÁ KHÓ ĐỂ “BẮT BÀI”

Ở 4 trận đấu đã qua tại vòng bảng, U23 Việt Nam sử dụng 4 đội hình xuất phát khác nhau, cách sắp xếp nhân sự trong mỗi trận đấu liên tục được xoay chuyển. Lối chơi của U23 Việt Nam cũng liên tục thay đổi, khi thì sử dụng các bài phối nhỏ và tốc độ cao đánh vào trung lộ, khi thì chơi bóng dài, thậm chí có thời điểm đoàn quân của HLV Miura chỉ độc diễn các bài tấn công biên, tạt cánh đánh đầu. Thay đổi liên tục như thế, nhưng U23 Việt Nam vẫn thu về trọn vẹn 12 điểm sau 4 trận đấu và đang dẫn đầu bảng B trước lượt trận cuối.
Cứ sau một trận đấu, các “bại tướng” của HLV Miura đều phải thừa nhận rằng họ bị bất ngờ về cách cầm quân biến ảo của chiến thuật gia người Nhật Bản. Cũng vì vậy mà cho đến thời điểm này, việc đoán biết được lối chơi hay những gương mặt sẽ đá chính của U23 Việt Nam là điều… bất khả thi. Bởi, ngay cả những cá nhân được coi là “sao” như Hồng Quân, Công Phượng cũng đã vài bận phải ngồi dự bị ở vòng bảng để nhìn các cầu thủ khác tỏa sáng. Chỉ có 1 vị trí duy nhất trong đội hình của U23 Việt Nam không bị thay đổi ở 4 trận đấu đã qua, đó là thủ môn Phí Minh Long.
Các bạn có thể xem Trực tiếp Seagame 28 Việt Nam vs Thái Lan trên xemtivi.biz

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

1 nhận xét: