Giới thiệu Người bí ẩn tập 7
Home » » Giới thiệu Người bí ẩn tập 7

Giới thiệu Người bí ẩn tập 7

Người Bí Ẩn 2015 Tập 7 ( Full HD ) 21h Chủ Nhật ngày 26/04/2015.

Đội khách trong chương trình Người bí ẩn tập 7 này là Nguyên Khang và Ngọc Hân.

Giới thiệu Người bí ẩn tập 7


Trong tập này các bạn sẽ không thể bỏ qua một cảnh "nóng" MC Nguyên Khang cưỡng hôn Việt Hương ngay trước mặt danh hài Hoài Linh, Trấn Thành và Hoa hậu Ngọc Hân.
Cặp đôi đội khách Nguyên Khang và Ngọc Hân sẽ “song kiếm hợp bích” để có những màn đối đầu gay cấn với vợ chồng Sáu Bảnh Việt Hương và Hoài Linh.
Việt Hương và Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bệnh nhân. Việt Hương “thỏ thẻ” đề nghị bác sĩ Hoài Linh “không sửa nhiều chỉ cần đủ đi thi hoa hậu thôi à” kèm theo mong muốn “Em muốn đập cái mặt cho nó gọn với kéo cái giò cho nó dài”. Nghe những yêu cầu có phần…chối tai của “bệnh nhân”, “bác sĩ” Hoài Linh phản pháo: “Nói thiệt cô đừng buồn, nếu nhìn dàn móng của cô, chỉ có thể nấu cao thôi, hết xương để kéo rồi”.
Đến lượt Hoài Linh trổ tài, bác sĩ cũng “hiểm” không kém khi hỏi lại bệnh nhân của mình một loạt câu hỏi “bá đạo”: “Bây giờ muốn làm cái cằm V Line không? Chữ viết hoa hay chữ viết thường”, “Mắt cắt mấy mí? Cắt cho lòi tròng trắng ra cũng được nha”…Thế nhưng sau một hồi nghiên cứu, vị bác sĩ “dỏm” lại kết luận: “Cô có đập nát xây lại cũng chỉ là nhà cấp 4 thôi”…khiến “bệnh nhân” Việt Hương cũng phải “há hốc mồm”.
Cùng đón xem Người Bí Ẩn 2015 tập 7 nhanh nhất sớm nhất tại đây vào 21h Chủ Nhật 26/04/2015.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét