Táo quân 2015 lại tiếp tục bị Cục Nghệ Thuật biểu diễn sờ gáy
Home » » Táo quân 2015 lại tiếp tục bị Cục Nghệ Thuật biểu diễn sờ gáy

Táo quân 2015 lại tiếp tục bị Cục Nghệ Thuật biểu diễn sờ gáy

Năm trước 2014 chương trình Táo Quân đã từng bị tuýt còi vì lý do "nội dung không phù hợp" và phải cắt bớt khá nhiều phân đoạn. Năm nay Táo Quân 2015 tiếp tục bị Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn gửi văn bản yêu cầu nộp hồ sơ cấp giấy phép, nội dung chương trình để kiểm duyệt.
Đã không phải là lần thứ nhất chương trình “Táo quân” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN bị cơ quan chức năng yêu cầu phải nộp hồ sơ giấy phép và kịch bản nội dung chương trình. Năm 2014, “Táo quân” cũng gặp rắc rối không nhỏ khi chưa xin phép Cục NTBD mà cho ghi hình biểu diễn tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Sau rắc rối này, đã có không ít thông tin đồn đón rằng chương trình bị cấm diễn. Nhưng cuối cùng chương trình vẫn diễn ra bình thường tuy bị kiểm duyệt và cắt một vài phân đoạn.

Táo quân 2015 lại tiếp tục bị Cục Nghệ Thuật biểu diễn sờ gáy

Tuy nhiên, gần đây đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định rằng, Táo quân 2015 vẫn tiếp tục. Toàn bộ kịch bản hiện nay vẫn được ê-kip thực hiện giấu kín để đảm bảo yếu tố bất ngờ cho người xem. Tổng đạo diễn của chương trình cũng bật mí rằng, chất liệu để làm Táo quân 2015 vẫn là những vấn đề thời sự “nóng” nhất diễn ra trong năm vừa qua nhưng được nhìn qua lăng kính hài hước.
Vậy việc Táo Quân 2015 bị sờ gáy là có thật nhưng sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc phát sóng của chương trình năm nay.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét