Cách lựa chọn trang phục theo mùa
Home » » Cách lựa chọn trang phục theo mùa

Cách lựa chọn trang phục theo mùa

Trang phục theo mùa là gì?

Trang phục theo mùa là những trang phục phù hợp mặc theo từng mùa của năm (Xuân, Hạ, Thu, Đông)

Một số điều cân lưu ý khi chọn trang phục theo mùa:

Hiện nay xu hướng thời trang trên thế giới đang thay đổi chóng mặt. Tuy nhiên, tùy theo mùa vụ mà thời trang có các đặc điểm chun sau:
    1. Trang phục mùa hè: Vào mùa hè, thời tiết nóng nực, nhiệt độ tăng cao khiến con người dễ cáu giận và bực bội hơn bình thường. Bạn nên chọn những bộ trang phục với gam màu lạnh, mát để tạo cảm giác dễ chịu cho những người xung quoanh. Ngoài ra bạn cũng nên chọn những trang phục được may bằng loại vải mềm, mát, thấm mồ hôi để luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.
Đơn giản, tinh tế với thương hiệu thời trang Việt - Ảnh 1.
  1. Trang phục xuân thu: Mùa xuân là mùa vạn vật sinh sôi nảy nở, tiết trời ấm áp dễ chịu. Mùa thu cũng là mùa có khi hậu mát mẻ, thoải mái. Trong hai mùa này bạn nên chọn những bộ trang phục được may bằng chất liệu mềm nhẹ, buông rủ, có nhiều hoa văn, họa tiết vui mắt để luôn cảm thấy vui vẻ thoải mái.
  2. Trang phục mùa đông: Vào mùa đông tiết trời lạnh giá nên chọn những bộ trang phục may bằng loại vải dày, nhẹ tốt nhất là các loại áo lông tự nhiên vừa đảm bảo giữ cơ thể ấm áp, tính thẩm mỹ và không quá nặng, không ai muốn đeo thêm vài kilogam trên người đúng không nào?
Chia sẻ tại Quần áo nam Dragonshop

 

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét