Bí quyết chọn mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ
Home » » Bí quyết chọn mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ

Bí quyết chọn mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ

Máy chạy bộ là một trong những loại máy tập thể dục hiệu quả và dễ sử dụng nhất. Tập luyện với máy chạy bộ  mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần. Bất kỳ ai cũng có thể chạy bộ với máy tập chạy bộ hàng ngày, nhưng theo nghiên cứu của MOFIT, chiếc máy chạy bộ gia đình giá rẻ sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.

Trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại máy chạy bộ gia đình có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau đến từ rất nhiều thương hiệu. Vì vậy, khi có ý định mua máy, bạn phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng và nhất là phải phù hợp với nhu cầu tập luyện tại nhà. Do vậy, điều bạn cần quan tâm là giá cả hợp lý, kích thước phải phù hợp với không gian sống, dễ dàng xếp gọn, sử dụng đơn giản.

1. Máy chạy bộ giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Máy chạy bộ gia đình của MOFIT luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu trong nhiều năm qua, tạo được sự tin dùng nơi khách hàng. Hiện sản phẩm có mặt rộng khắp tại các gia đình Việt Nam. Với thiết kế thông minh, sáng tạo bao gồm nhiều loại máy có chức năng, tốc độ, kiểu dáng khác nhau..., loại máy chạy bộ gia đình giá rẻ đang được nhiều tín đồ thể dục thể thao ưa thích.

Máy chạy bộ điện giá rẻ MOFIT MHT 2420

Máy chạy bộ gia đình MOFIT MHT 2420

Các sản phẩm máy chạy bộ gia đình đều có điểm mạnh ở cả khâu thiết kế bên ngoài lẫn chức năng bên trong động cơ. Các bo mạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp cho máy có độ bền cao. Bên cạnh đó việc trải nghiệm các thiết kế chuẩn, chức năng đa dạng và cảm giác trên mỗi bước chạy thực hiện trên máy rất êm ái, nhẹ nhàng từ đó khách hàng sẽ thấy tinh thần thêm sảng khoái, thoải mái.

2. Băn khoăn về chất lượng của máy chạy bộ gia đình giá rẻ

Nhiều người băn khoăn trong việc chọn lựa máy chạy bộ, nên hay không nên mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ. Khi thị trường máy chạy bộ ngày càng phát triển, sản phẩm máy chạy bộ ra đời đa dạng về mẫu mã, chất lượng vậy nên giá thành máy chạy bộ không còn cao và có nhiều mức cho người dùng lựa chọn. Chỉ với trên dưới 10 triệu đồng hợp với túi tiền là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tốt, chất lượng cao cho gia đình tập luyện.

Máy chạy bộ điện giá rẻ MOFIT MHT 2421

Máy chạy bộ gia đình MOFIT MHT 2421

Giá thành của máy chạy bộ gia đình ngoài việc quyết định chất lượng của máy còn quyết định các tính năng đi kèm theo. Khách hàng cần lưu ý sự khác biệt giữa công suất liên tục và công suất cực đại của máy. Các máy chạy bộ gia đình giá rẻ có tốc độ chạy tối đa là 10-12km/h.

Với một máy chạy bộ loại cao cấp hơn, trọng lượng cơ thể người tập có thể lên tới mức tối đa là 150kg và tốc độ 18km/h. Tùy vào mỗi dòng máy, có thể sẽ có incline (chức năng nâng hạ độ dốc bằng motor), trung bình sẽ từ 12-15%. Với các dòng máy chạy bộ gia đình của MOFIT, máy sẽ có thiết bị cảm biến đo nhịp tim giúp bạn kiểm soát nhịp tim của mình khi đang chạy. Ngoài ra, với một chiếc máy chạy bộ gia đình tiêu chuẩn, sẽ luôn có đồng hồ hiển thị các thông số gồm thời gian, quãng đường, tốc độ, năng lượng tiêu hao.

Vì thế bạn không nên dựa vào giá tiền mà đánh giá độ bền của một chiếc máy chạy bộ. Máy chạy bộ điện gia đình giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ không phải gia đình nào cũng có túi tiền rủng rỉnh để đầu tư một chiếc máy chạy bộ đắt tiền. Hơn nữa, với nhu cầu sử dụng tại gia đình việc mua một chiếc máy chạy bộ quá đắt sẽ gây lãng phí tiền bạc. Do đó hãy tạo cơ hội cho mình sở hữu những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét