Trào lưu siêu hot của người Việt - Tập Gym
Home » » Trào lưu siêu hot của người Việt - Tập Gym

Trào lưu siêu hot của người Việt - Tập Gym

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổ ra như một biện pháp kịp thời giải quyết nhu cầu thay đổi vóc dáng của người Việt. Việc tập thể dục tại phòng gym không những được đại đa số người dân yêu thích mà nó còn tạo ra môi trường thể thao lành mạnh phù hợp với tốc độ cải thiện chất lượng cuộc sống.

1. Người Việt béo phì do đâu?

Từ trước đến nay, người Việt vốn nổi tiếng với hình ảnh mỏng manh, thuộc hàng eo thon nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điều này được cho là nhờ lợi ích của việc ăn nhiều rau trong bữa ăn. Thế nhưng 10 năm trở lại đây, sự đa dạng cũng như dồi dào các loại thực phẩm đã giúp cải thiện rất nhiều bữa ăn của người Việt và kéo theo tình trạng béo phì và vóc dáng đậm hơn đáng kể. Vậy nên trào lưu tập thể dục tại phòng gym đã xuất hiện và tạo nên những làn gió mới thay đổi nhịp sống đô thị.

Trong một số nghiên cứu mới nhất, tỷ lệ béo phì ở Việt Nam tăng lên là do những chuyển dịch kinh tế vào năm 2007, nước ta gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO. Sự chuyển biến đó khiến hàng loạt các loại thực phẩm cùng các doanh nghiệp từ nước ngoài đã tràn vào Việt Nam, tác động không nhỏ đến vòng eo người Việt.

Số liệu từ tổ chức Y tế thế giới WHO

Số liệu từ tổ chức Y tế thế giới WHO chỉ ra rằng 16% đàn ông Việt đang ở mức béo phì năm 2015, nhiều gấp 3,2 lần 10 năm trước. Tỷ lệ béo phì ở phụ nữ cũng tăng 80% trong 10 năm qua, lên mức 24%. Khảo sát từ Viện Dinh dưỡng quốc gia cho thấy tỷ lệ béo phì ở trẻ nhỏ hiện đang ở mức 40% tại nhiều thành phố lớn.

2. Tại sao nên tập thể dục tại phòng gym?

Vấn đề đặt ra là các trung tâm thể dục thể hình đang mọc lên với tốc độ nhanh chóng trên khắp Việt Nam. Cuộc đua này khiến cho các phòng tập gym lớn không đáp ứng nhu cầu của khách hàng bình dân trong khi các phòng tập nhỏ đưa ra những loại hình dịch vụ đáp ứng được phân khúc khách hàng mà các chuỗi lớn không hướng tới. Điều này khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn phòng tập nào hay những sản phẩm nào tốt mà giá cả phải chăng.

90 % khách hàng khi bước chân vào phòng tập gym của MOFIT đều khá hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Họ cho rằng, quan điểm về cái đẹp đang có chiều hướng thay đổi. Đã xa rồi cái thời "mình hạc thân mai" hay "dáng thư sinh" mà sở hữu một sắc vóc săn chắc, cơ bắp khỏe mạnh mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa chuộng.

Cơ bắp khỏe mạnh mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa chuộng

Kiên trì luyện tập thể dục thể thao là cách giúp các gymer có một thân hình lý tưởng và một nguồn năng lượng sống tích cực. Tập thể dục tại phòng gym gúp xây dựng được một cơ thể đẹp, vòng bụng sáu múi... Nếu có thể, bạn hãy dành ít phút để ý trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của rất nhiều bạn trẻ tập luyện với các sản phẩm thể thao của MOFIT.

Thông minh khi lựa chọn các thiết bị tập để đảm bảo sức khỏe lâu dài là bước tiến đầu tiên thật vững chắc trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Đừng chần chừ nữa, các gymer là hãy tạo cho mình lịch tập đúng đắn để hoàn hảo cho vóc dáng gợi cảm của phái nữa và mạnh mẽ của các đấng mày râu lịch lãm. Các dòng máy hiện đại tại MOFIT, cái nôi sản sinh các sản phẩm thể thao chất lượng mới xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe vàng của mình. Nào cùng luyện tập ngay thôi!!!

www.mofit.com.vn

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét