7 động tác thể dục cho người lười
Home » » 7 động tác thể dục cho người lười

7 động tác thể dục cho người lười

Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, mong có một ngày mưa để có được thời gian rảnh dỗi không phải đau đầu về công việc, tự cho mình được lười ăn, lười uống… và thậm chí là lười nói chuyện chưa? Tất cả bạn đều có thể, nhưng tuyệt đối đừng lười vận động cơ thể bởi không tập thể dục giảm cân sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Trời mưa, không khí sẽ trở nên lạnh và âm u khác thường. Bạn sẽ tận hưởng ngày thư thái này bằng việc nằm ì trên giường và đó là nguyên nhân dẫn đến lượng mỡ thừa tích tụ, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, lờ đờ. Việc rời giường sẽ trở nên khó khăn chứ đừng nói là đứng lên tập thể dục giảm cân. Đừng lo, MOFIT đã nghiên cứu và cho ra những bài tập đơn giản mà khi bạn nằm chơi máy tính hay nấu cháo điện thoại cũng có thể giảm cân. Cùng tập luyện ngay thôi!

1. Cầm máy tính bằng một tay, di chuyển lên xuống trong khi nhìn màn hình. Động tác này giúp săn chắc tay, giảm mỡ thừa ở bắp tay.

2. Khi nằm sấp nghe điện thoại, hãy nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống lưng. Động tác giúp tăng sức bền, giảm mỡ bụng, vai và lưng.

3. Khi nhắn tin, hãy tranh thủ nằm ngửa, một chân co lại một góc khoảng 45 độ, chân còn lại duỗi thẳng lên cao, nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống. Động tác giúp nhỏ đùi và giảm mỡ bụng dưới.

4.  Nằm ngửa nghe điện thoại, hai chân đá lên hạ xuống xen kẽ như hình. Động tác giúp vận động toàn bộ phần thân dưới, giảm mỡ bụng, đùi và nở nang hông.

5. Đặt máy tính trên giường, chuẩn bị ở tư thế quỳ, lần lượt đá và duỗi thẳng từng chân sang bên như hình. Động tác giúp thon gọn toàn bộ phần chân, đặc biệt là phía đùi trong.

6.  Khi nằm sấp dùng máy tính, hãy co chân tạo một góc 90 độ như hình, liên tục nâng lên hạ xuống. Động tác làm săn chắc vòng 3, giảm mỡ đùi.

7. Hai chân co lại một góc 90 độ như hình, đặt máy tính lên đùi. Tăng sức bền, rất tốt cho việc giảm mỡ đùi.

Việc tập thể dục giảm cân chưa bao giờ là khó và tốn thời gian nếu bạn chưa biết các bài tập đúng cách. Hãy lưu lại bài tập thể dục hữu ích này dể loại bỏ những ngấn mỡ thừa của cơ thể bạn nhé!

XE DAP TAP MOFIT

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét