Chiến thắng Ung Thư nhờ tập Gym
Home » » Chiến thắng Ung Thư nhờ tập Gym

Chiến thắng Ung Thư nhờ tập Gym

Chỉ sau 4 năm đến với bộ môn tập Gym, Zach đã “lột xác” từ một bệnh nhân ung thư ốm yếu thành một người mẫu Fitness với những cơ bắp săn chắc đáng ghen tị.
Được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch năm 15 tuổi nhưng chàng trai Zach Zeiler đã không để căn bệnh quái ác đánh gục mình. Chỉ sau 4 năm đến với bộ môn tập thể hình, Zach đã “lột xác” từ một bệnh nhân ung thư ốm yếu thành một người mẫu fitness với những cơ bắp săn chắc đáng ghen tị.
Sự thay đổi đáng kinh ngạc của Zach chỉ sau 4 năm
Zach tự hào kể về chiến thắng “ngoạn mục” của mình với căn bệnh ung thư: “Sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch, tôi đã trải qua rất nhiều đợt xạ trị và hóa trị. Tôi không thể đến trường, không thể chơi với các bạn và cũng không thể chơi thể thao, thậm chí tôi đã phải đón sinh nhật lần thứ 16 trên giường bệnh. Nhưng dù bệnh tật có nặng thế nào hay chán nản ra sao thì tôi vẫn tự nhủ rằng mình sẽ vượt qua tất cả. Tôi cần tìm một thứ gì đó để mang lại hy vọng cho bản thân, và tôi đã khám phá ra môn tập thể hình.”
Bắt đầu từ những bài tập nhẹ nhàng, sau đó là nâng cao dần, đến nay Zach Zeiler đã chiến thắng được căn bệnh ung thư và trở thành một chàng trai mạnh mẽ với cơ bắp cuồn cuộn.
Chia sẻ về câu chuyện đầy ý nghĩa của mình, Zach cho biết: “Tôi không biết cuộc đời sẽ đi về đâu, nhưng với tôi, mỗi ngày đều là một cơ hội để tôi tiến đến thành công.”
(Nguồn: Newsen)
Chia sẻ tại Máy Chạy Bộ MOFIT

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét