Bạn sẽ hết tự ti về ngoại hình sau khi xem bộ ảnh này
Home » » Bạn sẽ hết tự ti về ngoại hình sau khi xem bộ ảnh này

Bạn sẽ hết tự ti về ngoại hình sau khi xem bộ ảnh này

Với chủ đề chính là “ Tại sao bạn không nói?” – Bộ ảnh gồm 13 ảnh minh họa là liều thuốc tinh thần khích lệ và bảo vệ những đắn đo, trăn trở của các cô gái hiện đại đang tự tin vào ngoại hình của bản thân.
“Tại sao bạn không nói?” Là một lời động viên đến tâm sự của những cô gái mang dáng vẻ không được hoàn mỹ như : Béo, lùn, gầy gò, ngực lép, đùi to … Giúp cho các cô nàng “vịt bầu xấu xí” trở nên tự tin vào bản thân hơn.
Béo thì đã sao !!!
Gầy cho dễ …bay
Đùi to vẫn nhét vừa quần là được mà !
Lùn thì sao, cao được gì !!!
Cô nàng bụng mỡ
Nỗi niềm Vi – ô – lông
Vòng 1 chung thủy, “trước sau như một” cũng là nỗi lo của các cô nàng
Các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và chân thật phản ánh sự lo ngại về ngoại hình mà các cô nàng đang mắc phải.
Bạn không thể cứ ngồi đấy và tự ti, kêu than và chán nản, hãy hành động vì cơ thể của chính mình. Hãy bắt đầu bằng cách chào tạm biệt các loại đồ ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu, mỡ, đồ ăn vặt, đồ uống có gas, đồ ngọt… Lên kế hoạch cho một chế độ ăn kiêng hợp lý để có cân nặng vừa với chiều cao của mỗi người.
Tạo thói quen tập thể dục thể thao, luyện tập với máy chạy bộ 30 phút mỗi ngày không chỉ giúp bạn thư giãn, chắc cơ, giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe cho cơ thể dẻo dai, minh mẫn tập trung làm việc.
Với khẩu hiệu : “Con thiên nga nào cũng từng là chú vịt xấu xí, bạn luôn có thể đẹp hơn nếu kiên trì và cố gắng” Bộ ảnh muốn gửi lời nhắn đến các cô gái hãy tự biết cách chăn sóc và làm đẹp cho bản thân. Bạn có tự tin vào chính mình thì bạn mới có thể tỏa sáng.
(Theo Sắc Xuân )

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét