Chelsea kiếm bộn sau khi chia tay với áo đấu Adidas
Home » » Chelsea kiếm bộn sau khi chia tay với áo đấu Adidas

Chelsea kiếm bộn sau khi chia tay với áo đấu Adidas

Kể từ mùa giải tới các cầu thủ của Chelsea sẽ chia tay với chiếc áo đá banh chính hãng Adldas quen thuộc và đến với chiếc áo do đại gia Nlke tài trợ.

Chelsea chia tay áo đá banh chính hãng Adidas từ mùa 2017/2018

 Hợp đồng tài trợ của Adldas ký với Chelsea bắt đầu từ năm 2013 với kỳ hạn 10 năm, tổng số tiền tài trợ là 300 triệu bảng (một năm 30 triệu bảng) nhưng vào tháng 5 năm nay câu lạc bộ này cho biết sẽ chấm dứt hợp đồng trước kỳ hạn 6 năm để đến với nhà tài trợ Nlke khi con số họ đưa ra lên đến 60 triệu bảng 1 năm gấp đôi so với hiện tại trong kỳ hạn 15 năm.
 
Chelsea chia tay áo đá banh chính hãng adidas từ mùa 2017/2018
 
Cùng với nguồn thu từ 2 nhà tài trợ khác Yokohama và Carabao tổng số tiền tài trợ trang phục và áo bóng đá cho đội chủ sân Stamford Bridge lên đến 110 triệu bảng 1 năm. Tuy nhiên cái giá phải trả cho việc chấm dứt hợp đồng sớm cũng là một con số không hề nhỏ 40 triệu bảng đền bù cho hãng thể thao danh tiếng của Đức.
Theo đó kể từ mùa giải sau 2017/2018 áo đá banh chính hãng của Chelsea sẽ được cung cấp bởi hãng thể thao hàng đầu thế giới Nlke.
Theo nhiều nguồn tin chưa được kiểm chứng 2 đại gia Nlke và Adldas đang cạnh tranh để có bản hợp đồng tài trợ áo đá banh chính hãng cho câu lạc bộ giàu có bậc nhất thế giới Real Madrid, đây chắc chắn sẽ là một con số không hề nhỏ. Có thể thấy được việc cạnh tranh ngoài sân cỏ của 2 đại gia thể thao cũng không kém phần quyết liệt.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét