Câu lạc bộ có lượng áo đấu bán chạy nhất thế giới?
Home » » Câu lạc bộ có lượng áo đấu bán chạy nhất thế giới?

Câu lạc bộ có lượng áo đấu bán chạy nhất thế giới?

Theo dữ liệu mới nhất, vượt qua Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United trở thành câu lạc bộ có lượng áo đá banh thái lan bán được cao nhất thế giới.

 Áo đấu đội nào bán chạy nhất thế giới

Man United đã bán trên 1,75 triệu áo/mỗi năm tính từ giai đoạn năm 2011 đến năm 2016. Đứng sau là Real Madird, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bán ít hơn Man United 100,000 áo/năm. Barcelona, Bayern Munich và Chelsea là các câu lạc bộ xếp ở những vị trí còn lại của top 5.
 
Áo bóng đá MU bán chạy nhất thế giới
 
Kình địch của M.U một đội bóng giàu truyền thống không kém là Liverpool cũng đã vươn lên vị trí số 6, số lượng áo đá banh thái lan được bán ra là 852.000 áo một năm.
Một đội bóng cùng thành phố với M.U là Man xanh chỉ đứng thứ 13 với 342.000 áo bán ra mỗi năm.
Tiến sĩ Rohlmann, một nhà phân tích lão làng và cũng là tác giả của một số nghiên cứu chuyên sâu về thoả thuận cung cấp và bán hàng của các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu Âu, đã không quá ngạc nhiên bởi những con số đáng kinh ngạc trên. “Nói chung, việc bán áo đấu đã tăng với một tốc độ chóng mặt. Áo bóng đá đang trở nên phổ biến hơn và kiểu dáng cũng như chất lượng của chúng ngày càng hấp dẫn và làm CĐV muốn mặc nó trong những trận đấu.”, Rohlmann nói.
Có thể thấy tuy thành tích của Quỷ đỏ không mấy tốt đẹp kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu nhưng quỷ đỏ vẫn là cái tên khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá điên cuồng nhất thế giới hiện nay. Thành tích thi đấu của quỷ đỏ có thể kém nhưng riêng về khoản kiếm tiền thì quỷ đỏ vẫn đứng đầu thế giới.

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét