Áo bóng đá nào đẹp nhất năm nay
Home » » Áo bóng đá nào đẹp nhất năm nay

Áo bóng đá nào đẹp nhất năm nay

Mùa giải 2016/2017 đang diễn ra đầy quyết liệt. Sự ganh đua so sánh giữa các đội bóng là không thể tránh khỏi. Sự so bì từ các cầu thủ, huấn luyện viên đến cả trang phục các cầu thủ đang mặc. Vậy chiếc áo bóng đá đẹp nhất thuộc về đội nào?

Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất mùa giải 2016/2017

Theo nguồn tin không chính thức và sự bình chọn ngoài lề. đứng đầu trong danh sách những chiếc áo bóng đá đẹp nhất mùa giải 2016/2017 đó chính là chiếc áo bóng đá của CLB Real Marid với bộ quần trắng sọc tím. Hiện nay hãng Adldas đang sản xuất các loại áo bóng đá siêu cấp với trọng lượng nhẹ hơn bất kỳ loại mẫu áo của hãng trước đây, để người dùng sử dụng dễ dàng, dễ chịu hơn.
 
áo bóng đá đẹp nhất - CLB Real Marid
Áo bóng đá đẹp nhất - CLB Real Marid
 
Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng những chiếc áo bóng đá đẹp nhất 2016/2017 thuộc về những chú "quỷ đỏ" thành Manchester. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo màu xanh lá cây và màu vàng của câu lạc bộ tiền nhiệm Newton Heath, bộ áo bóng đá siêu cấp Manchester United 2016-17 đã ra đời. Đây là mẫu áo được thiết kế theo nguyên tắc của hãng thể thao A*idas. Vì vậy, khi mặc trông rất trẻ trung, năng động và nam tính.
 
Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất - CLB Manchester United
Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất - CLB Manchester United
 
Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những chiếc áo bóng đá đẹp nhất là áo CLB Arsenal. Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc của năm 1990, CLB pháo thủ Arsenal lại tiếp tục cho ra mắt bộ áo bóng đá siêu cấp trong mùa giải 2016 – 2017. Với 2 màu đỏ trắng được kết hợp hài hòa với nhau mang lại sự năng động, trẻ trung, nam tính cho người mặc. Cổ áo được thiết kế rất đặc biệt với một đường viền tím than quanh cổ và đường viền tím than cũng được phát triển ở cuối cánh tay áo. Chất liệu co giãn 4 chiều thấm hút mồ hôi dễ dàng cùng với những gợn sóng được phân bố đều trên áo đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người chơi.
Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất 2016/2017 - CLB Arsenal
 
Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất 2016/2017 - CLB Arsenal
 
Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc áo nằm trong top 3 áo bóng đá đẹp nhất mùa giải này.
 
 

Được viết bởi : Kim Phượng - Quản trị viên

thanh hương the best Một người vui tính thích chia sẻ với mọi người những gì mình thích.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét